Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vila Nova vs Tombense 07h30 ngày 28/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Tombense lúc 07h30 ngày 28/6 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Tombense

Trên sân vận động Estádio Onésio Brasileiro Alvarenga, câu lạc bộ Vila Nova FC và câu lạc bộ Tombense sẽ đối đầu với nhau, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 14 giải bóng đá cao thứ 2 tại xứ sở Samba.

Vila Nova FC vs Tombense
Nhận định Vila Nova FC vs Tombense 07h30 ngày 28/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Câu lạc bộ Vila Nova FC lúc này đang có vị trí thứ 3 và tất nhiên đội bóng này có mục tiêu là thăng hạng khi mùa giải năm nay khép lại. Để làm được điều đó thì đội chủ nhà cần phải chắt chiu từng trận đấu một để mang về nhiều điểm số nhất có thể, trước Tombense sẽ là cuộc chiến như vậy.

Về phần Tombense, đội khách đang không thi đấu quá tốt và là 1 trong 4 câu lạc bộ nằm trong nhóm nguy hiểm có nguy cơ xuống hạng. Nhưng khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 2 điểm thế nên cơ hội để câu lạc bộ này trụ hạng thành công vẫn còn, đặc biệt khi mùa giải lúc này mới chuẩn bị bước vào giai đoạn giữa mùa.

Trận đấu tới, sẽ là cuộc chiến được coi là dễ thở cho Vila Nova FC, nhưng không vì vậy mà đội chủ nhà được phép chủ quan. Đội khách cũng biết được những khó khăn mình gặp là như thế nào, họ cũng sẽ cố gắng để giành giật 1 điểm cho bản thân mình. Dù vậy, khả năng Vila Nova FC giành trọn vẹn 3 điểm là cực cao khi đội bóng này đang nắm giữ quá nhiều lợi thế trong tay.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vila Nova FC vs Tombense

Hàng công của Vila Nova FC đang mang về 1.4 bàn thắng mỗi trận tính ở 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Brazil, còn hàng công của Tombense là 1 bàn duy nhất. Chính vì vậy khả năng đội chủ nhà Vila Nova FC và đội khách Tombense đối đầu với nhau sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng, sẽ có nhiều nhất 2 bàn được mang lại cho người hâm mộ ăn mừng.

Dự đoán kết quả Vila Nova FC vs Tombense: 2-0

Thành tích đối đầu Vila Nova FC vs Tombense

Nhận định Vila Nova FC vs Tombense 07h30 ngày 286 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Vila Nova FC vs Tombense

Thành tích gần đây của Vila Nova FC

Nhận định Vila Nova FC vs Tombense 07h30 ngày 286 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Vila Nova FC

Thành tích gần đây của Tombense

Nhận định Vila Nova FC vs Tombense 07h30 ngày 286 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Tombense

Đội hình dự kiến Vila Nova FC vs Tombense

  • Vila Nova FC:  Ralf, Dênis de Oliveira Aguiar Júnior, Rafael Donato, Leonardo da Silva Cruz Duarte, Eduardo Vinícius Domachowski, Guilherme Parede, Rodrigo Silva Nascimento, Lourenço, Éverton Sidnei de Brito, Caio Dantas, Altemir Cordeiro Pessôa Neto.

  • Tombense: Wesley Augusto Henn Marth, Kevin, Felipe Garcia, Guilherme Santos, Elton Junior Melo Ataíde, Roger Carvalho, Matheus Frizzo, Bruno Silva, Daniel Amorim, Alex Sandro de Oliveira, Jáderson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X