Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vila Nova vs Ceara 3h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 19/11/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Ceara lúc 3h00 ngày 19/11 (Giải Hạng 2 Brazil 2023): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Ceara

Estádio Onésio Brasileiro Alvarenga sẽ là sân vận động để cho đội chủ nhà Vila Nova FC níu kéo hy vọng thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở Samba vào mùa giải năm sau khi tiếp đón Ceara. Đội khách đã không còn bất cứ mục tiêu nào để thi đấu cả, vì có thua hay thắng 2 lượt trận cuối thì họ vẫn sẽ đá ở Hạng 2 Brazil mùa giải năm sau.

Vila Nova FC vs Ceara
Nhận định Vila Nova FC vs Ceara 03h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Hiện tại khoảng cách giữa Vila Nova FC và nhóm thăng hạng đang là 3 điểm, con số này bằng đúng 1 chiến thắng và tất nhiên quyền tự quyết thì không nằm trong tay đội chủ nhà. Tuy nhiên Vila Nova FC đang có lợi thế ở mặt hiệu số bàn thắng bàn thua, nếu như các đội bóng phía trên xảy chân thì đội chủ sân Estádio Onésio Brasileiro Alvarenga là người có thể giành quyền thăng hạng nhờ vào hiệu số của bản thân mình nếu giành 6 điểm trong 2 trận còn lại.

Đội khách cũng có thời điểm chen chân vào nhóm cạnh tranh tấm vé thăng hạng, tuy nhiên cuối cùng thi các cầu thủ Ceara đã không còn duy trì được đà thăng tiến ở mặt điểm số và cuối cùng thi đánh rơi mất cơ hội. Dù vậy Ceara vẫn mang đến màn thể hiện đúng với kỳ vọng từ người hâm mộ cũng như hoàn thành mục tiêu mà giới thượng tầng giao cho câu lạc bộ này.

Quyết tâm là điều Vila Nova FC được thể hiện trong trận đấu tới, họ sẽ chiến đấu để mang về 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình cũng như nuôi hy vọng giành tấm vé thăng hạng vào cuối mùa. Điều này nằm trong khả năng của Vila Nova FC nhưng đội chủ nhà chắc chắn gặp vô vàn khó khăn từ đội khách Ceara.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vila Nova FC vs Ceara

Đẳng cấp của Vila Nova FC và Ceara không có nhiều sự chênh lệch, một thế trận cân bằng là điều hai bên tạo ra trong suốt 90 phút thi đấu dù cho đội chủ nhà còn mục tiêu và đội khách thì đã không quan trọng kết quả nữa.

Thế nên trận đấu này được dự đoán sẽ không diễn ra với tốc độ quá cao khi bản thân Vila Nova FC muốn giữ hy vọng cho bản thân mình trước, họ thi đấu một cách an toàn cũng như cố gắng áp đặt thế trận để ghi bàn. Một khi có lợi thế Vila Nova FC sẽ làm mọi cách để bảo vệ khung thành đội nhà.

Dự đoán kết quả Vila Nova FC vs Ceara: 1-0

Thành tích đối đầu Vila Nova FC vs Ceara

Nhận định Vila Nova FC vs Ceara 03h00 ngày 1911 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Vila Nova FC vs Ceara

Thành tích gần đây của Vila Nova FC

Nhận định Vila Nova FC vs Ceara 03h00 ngày 1911 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Vila Nova FC

Thành tích gần đây của Ceara

Nhận định Vila Nova FC vs Ceara 03h00 ngày 1911 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ceara

Đội hình dự kiến Vila Nova FC vs Ceara

  • Vila Nova FC: Dênis de Oliveira Aguiar Júnior, Rodrigo Silva Nascimento, Ralf, Lourenço, Éverton Sidnei de Brito, Rafael Donato, Caio Dantas, Leonardo da Silva Cruz Duarte, Guilherme Parede, Eduardo Vinícius Domachowski, Altemir Cordeiro Pessôa Neto.

  • Ceara: Jean Carlos, Richard, Richardson Fernandes dos Santos, Danilo Barcelos, Leonardo Rodrigues dos Santos, David Ricardo, Guilherme Castilho, Erick, Maranhão, Chay, Nicolas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X