Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs HJK Helsinki 0h00 ngày 27/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 26/07/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Viktoria Plzen vs HJK Helsinki vòng loại thứ hai cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Viktoria Plzen vs HJK Helsinki
Viktoria Plzen vs HJK Helsinki

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Viktoria Plzen vs HJK Helsinki (0:1 1/4): 3-1

Trận lượt đi, Viktoria Plzen đã không phụ lại sự tin tưởng của giới chuyên môn khi đánh bại HJK Helsinki ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-1 trong trận đấu mà họ được xếp cửa trên (chấp -1/2). Như vậy, thầy trò HLV Michal Bilek chỉ cần 1 kết quả hoà ở trận lượt về trên sân nhà là sẽ giành quyền đi tiếp.

Thậm chí nếu đen gặp thất bại tối thiểu thì đại diện của Séc vẫn còn cơ hội sửa sai trong 30 phút hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Thực ra với điểm tựa sân bãi cùng thực lực trội hơn như đã thể hiện ở lượt đi thì Viktoria Plzen đủ khả năng giành thêm một chiến thắng chứ không phải đến mức phải đá "cầu hòa".

Tại tổ ấm, Viktoria Plzen luôn rất đáng gờm nhất là trước các CLB ngang hoặc dưới cơ. Chẳng hạn trong giai đoạn giao hữu hè 2022 vừa rồi, họ thắng 4/6 màn tiếp khách. Xa hơn, Viktoria Plzen thắng tới 7/8 trận chính thức từ đầu năm 2022 tới nay (hòa trận còn lại).

Trong khi đó, HJK Helsinki còn tỏ ra hoàn toàn thua kém Viktoria Plzen cả về kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu. Lần gần nhất và duy nhất mà đội bóng Phần Lan lọt vào vòng bảng chính thức của UEFA Champions League là ở mùa giải 1998/99 trong khi mới

Không những vậy, HJK còn có dấu hiệu buông sau khi cảm thấy cửa đi tiếp quá hẹp. Bằng chứng vài ngày trước, họ đã dồn khá nhiều sức vào mặt trận quốc nội để có chiến thắng ngay trên sân khách, khiến cho nền tảng thể lực của nhiều trụ cột phần nào suy giảm.

Thắng lợi vừa qua cũng chỉ là lần duy nhất HJK ca khúc khải hoàn khi thi đấu xa nhà thời gian gần đây, 5 trận còn lại họ chỉ hòa và thua gồm một thất bại ở vòng loại thứ nhất của Champions League trước Rigas của Latvia. Hôm đó, HJK chỉ được chấp nhẹ 1/2 còn trận lượt về sắp tới trên của Plzen, nhà vô địch Phần Lan được chấp sâu tới 1 1/4.

Trong bối cảnh, đại diện của Séc không cần phải thắng, nói gì đến thắng cách biệt mà vẫn được đánh giá cao như thế thì sẽ là dại dội nếu không tin vào đội chủ nhà.

Viktoria Plzen vs HJK Helsinki
Tỷ lệ Viktoria Plzen vs HJK Helsinki

Thống kê Viktoria Plzen vs HJK Helsinki

Viktoria Plzen vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen
Viktoria Plzen vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X