Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs Bayern Munich 2h00 ngày 13/10 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 12/10/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận lượt đi, Bayern vùi dập Viktoria Plzen tới 5-0 trong một “buổi tập” tấn công dễ dàng. Kịch bản tương tự sẽ lặp lại vào đêm nay giữa hai đội bóng quá chênh lệch về đẳng cấp.
Viktoria Plzen vs Bayern Munich
Viktoria Plzen vs Bayern Munich

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Viktoria Plzen vs Bayern Munich (2 1/4:0): 1-3

Cách đây 1 tuần, bầy "Hùm xám" xứ Bavaria đã có màn dạo chơi tại sào huyệt Allianz Arena khi dễ dàng hủy diệt "nhược tiểu" Viktoria Plzen từ Séc tại lượt trận thứ 3 bảng C UEFA Champions League 2022/23, mặc cho đội hình bị tổn thất nghiêm trọng vì các lý do khác nhau (chấn thương, nhiễm Covid-19).

Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, Bayern Munich đang đứng trước cơ hội lớn sớm giành quyền đi tiếp ở bảng Tử thần. Theo đó, "kẻ thống trị" nước Đức mà tiếp tục đánh bại Viktoria Plzen ở màn tái ngộ vào đêm nay và ở trận cùng giờ, Barca không thắng được Inter thì thầy trò HLV Nagelsmann sẽ chắc chắn nằm trong Top 2 chung cuộc của bảng đấu mà không cần quan tâm đến kết quả 2 lượt còn lại.

Mùa này, Bayern chơi không quá ổn định và thỉnh thoảng lại "vấp ngã" nhưng cần lưu ý một chi tiết quan trọng: Bayern chưa từng không thắng 2 trận liên tiếp mà cuối tuần vừa rồi, Bayern đã phải chia điểm với Dortmund ở "Siêu kinh điển nước Đức". Thêm vào đó, một đối thủ quá yếu như Viktoria Plzen (chưa có được điểm số nào sau 3 lượt trận vừa qua và thủng lưới tổng cộng 12 lần) không đủ sức gây khó dễ cho Bayern Munich.

Do đó, vấn đề mà dư luận quan tâm có lẽ chỉ còn là nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi. HLV Nagelsmann đang sở hữu trong tay dàn hỏa lực dồi dào với Leroy Sane đang sở hữu phong độ đỉnh cao, Sadio Mane sung mãn và thần đồng Jamal Musiala hiệu quả trong cả hai vai trò kiến tạo lẫn ghi bàn. Ngoài ra sự trở lại của Kingsley Coman và Thomas Muller sau khi hồi phục sức khỏe càng giúp nhà cầm quân 35 tuổi có thêm lựa chọn.

Thế nhưng mức chấp 2 1/4 hẳn sẽ khiến không ít lăn tăn vì tương đối thấp dựa trên tương quan giữa đôi bên. Chưa kể điểm ăn bên phía Viktoria Plzen còn đang thấp, báo hiệu khả năng handicap chính có thể giảm xuống còn 2 bàn đến trước giờ bóng lăn. Lượt đi, Bayern chấp -3 1/4 trên sân nhà và thắng đến 5-0. Dĩ nhiên trận sắp tới trên sân đối phương thì handicap phải giảm song xuống đến 2 1/4 thì hơi sâu. Vì thế Bongda24h cho rằng Bayern sẽ "thắng chuyên môn và thua tỷ lệ".

Viktoria Plzen vs Bayern Munich
Tỷ lệ Viktoria Plzen vs Bayern Munich

Phân tích tài xỉu Viktoria Plzen vs Bayern Munich (3 1/2)

Cả 3 trận gần đây của Bayern Munich đã kết thúc với tổng số bàn thắng được ghi từ 4 trở lên. Thời gian qua, nhịp độ đều đặn "tài - xỉu" bàn thắng cả trận đã xuất hiện bên phía Viktoria Plzen. Mà trận đấu mới nhất của Viktoria Plzen cuối tuần vừa rồi đã về Xỉu nên chúng tôi cho rằng trận tới sẽ nổ Tài.

Thông tin xung quanh Viktoria Plzen vs Bayern

  • 16/20 trận gần nhất của Viktoria Plzen có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Viktoria Plzen thắng 4/5 trận gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • 7/9 trận sân nhà gần nhất của Viktoria Plzen có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Bayern thua 3/4 trận sân khách gần nhất theo châu Á.
  • Bayern ghi bàn ở 11/12 trận sân khách gần nhất.
  • Viktoria Plzen toàn thua cả 3 trận đối đầu Bayern Munich trước đây ở Champions League.
  • Cả 3 trận đối đầu đó đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VIKTORIA PLZEN VS BAYERN

  • VIKTORIA PLZEN (4-2-3-1): Tvrdon; Holik, Hejda, Jemelka, Havel; Kalvach, N’Diaye; Kopic, Vlkanova, Mosquera; Chory.
  • BAYERN (4-2-3-1): Neuer; Stanisic, Pavard, Upamecano, Mazraoui; Kimmich, Gravenberch; Sane, Muller, Coman; Mane.

Dự đoán kết quả Viktoria Plzen vs Bayern Munich: 1-3

Thống kê Viktoria Plzen vs Bayern Munich

Viktoria Plzen vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen
Viktoria Plzen vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X