Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Koln vs Bayern Munich 1h46 ngày 1/9 (Cúp quốc gia Đức 2022/23)

Thứ Tư 31/08/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đối thủ hạng Ba Viktoria Cologne, Bayern Munich chỉ cần tung ra đội hình phụ cũng đủ để giành tấm vé đi tiếp.
Viktoria Koln vs Bayern Munich
Viktoria Koln vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Viktoria Koln vs Bayern Munich (3 3/4): 0-3

Do trận Siêu cúp Đức 2022 với Leizpig diễn ra trùng thời điểm với vòng 1 cúp quốc gia Đức hồi cuối tháng 7 vừa rồi nên giờ "Hùm xám" xứ Bavaria mới ra quân ở giải đấu thứ yếu mà Bayern thường không xem trọng so với Bundesliga hay Champions League. Đặc biệt 2 mùa gần đây, Bayern thậm chí bị loại ngay từ vòng 2.

Đối thủ đầu tiên của Bayern ở cúp quốc gia Đức 2022/23 là Viktoria Koln, đội bóng nhỏ bé nằm ở thành phố Koln (hay Cologne) hiện đang chơi ở giải hạng 3 Đức. Tất nhiên cách biệt giữa hai bên là quá rõ ràng song cần lưu ý các đội bóng nhỏ tại Đức thường chơi rất máu lửa ở đấu trường cúp quốc gia như thể muốn "lấy số". Đơn cử như chính Viktoria Koln từng đánh bại RB Leipzig (2018) và Hoffenheim (2021) tại sân chơi này.

Tuy nhiên dù thế nào thì cũng gần như chắc chắn, HLV Nagelsmann cũng sẽ cho nhiều trụ côt nghỉ ngơi bởi những trận như thế này là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ông cho dàn cầu thủ dự bị được thử sức mình, qua đó tích lũy kinh nghiệm cũng như khẳng định được năng lực hòng chiếm suất đá chính thường xuyên.

Chắc chắn lối chơi và sức mạnh của Bayern sẽ suy giảm đáng kể nhưng đổi lại, những cầu thủ ít được ra sân (trong đó có một số tân binh mới được đưa về như Mazraoui, Gravenberch, Mathys Tel)  mà chơi tốt thì sẽ là điều vô cùng tích cực với đội bóng số 1 nước Đức vì trong một mùa bóng dài và tham dự cả Champions League thì Bayern chắc chắn không thể chỉ dựa vào một đội hình duy nhất.

Do cách biệt quá lớn giữa đôi bên mà điều người ta quan tâm ở trận này sẽ không phải là Bayern Munich có thắng hay không mà là thắng với tỷ số nào. Hiện tại, Bayern đang chấp -3 3/4 nhưng nhiều khả năng handicap chính sẽ nâng lên tối thiểu 4 bàn cho đến giờ bóng lăn. Đó hiển nhiên là mức chấp sâu và chưa có gì đảm bảo Bayern sẽ vượt qua được. Thống kê chỉ ra thầy trò HLV Nagelsmann thua 9/15 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á. Ngược lại Viktoria Cologne lại đem về niềm vui cho NHM ở 4/6 trận vừa qua. Ngoài ra chỉ 4/11 chiến thắng vừa qua của Bayern ở mọi giải đấu có cách biệt từ 4 bàn trở lên nên chúng tôi cho rằng có thể tin vào đội hạng dưới Viktoria Koln ở trận này.

Ty le keo Viktoria Koln vs Bayern Munich
Tỷ lệ kèo Viktoria Koln vs Bayern Munich

Phân tích tài xỉu Viktoria Koln vs Bayern Munich (4 1/2)

Trong ngày Bayern tung ra đội hình B, thì không dễ để họ tấn công thực sự tưng bừng nên Bayern chưa chắc đã đủ sức ghi được nhiều bàn thắng. Thực tế, 11/15 trận mới nhất của Bayern kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 4. Chọn Xỉu.

Thông tin xung quanh Viktoria Koln vs Bayern Munich

  • Viktoria Cologne không thắng 2 trận gần nhất.
  • Viktoria Cologne toàn thua 4 trận gần nhất tại Cúp QG Đức
  • Bayern bất bại 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 4.
  • 5 trận gần nhất của Bayern tại Cúp QG Đức có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Viktoria Cologne tại Cúp QG Đức có hơn 2,5 bàn được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Viktoria Koln vs Bayern Munich

  • Viktoria Cologne (4-2-3-1): Voll; Koronkiewicz, Stehle, Greger, May; Sontheimer, Saghiri; Risse, Siebert, Handle; Meissner.
  • Bayern (4-2-3-1): Ulreich; Mazraoui, Stanisic, De Ligt, Sarr; Gravenberch, Sabitzer; Gnabry, Musiala; Tel, Vidovic.

Dự đoán kết quả Viktoria Koln vs Bayern Munich: 0-3

Thống kê Viktoria Koln vs Bayern Munich

Viktoria Koln VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Viktoria Koln
Viktoria Koln VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X