Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viking vs Jerv 23h00 ngày 16/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Hai 16/05/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viking vs Jerv lúc 23h00 ngày 16/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Viking vs Jerv 23h00 ngày 16/5

Viking và Jerv vẫn đang có sự chênh lệch về vị trí trên BXH ở thời điểm hiện tại. Với 7 trận đã đấu, Viking chỉ phải đón nhận đúng 1 thất bại. Đáng chú ý họ giành về tới 5 chiến thắng cùng 1 trận hòa để nắm trong tay 16 điểm. Với kết quả đó, không ngạc nhiên khi Viking đứng đầu BXH. Phía bên kia chiến tuyến, Jerv phải xếp sau đối thủ 8 bậc với 9 điểm ít hơn.

Viking vs Jerv
Soi kèo Viking vs Jerv VĐQG Na Uy 2022

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Viking chắc chắn là một đối thủ không dễ bị đánh bại. 4 trận đấu liên tiếp góp mặt, Viking vẫn duy trì được thành tích bất bại. Trong đó De mørkeblå giành được 3 chiến thắng liền kề trước Bodo/Glimt, Haugesund và Molde. Sau đó khi tiếp đón Stromsgodset trên sân nhà, Viking đã hòa đối thủ không bàn thắng. Bên cạnh đó thất bại cuối cùng của họ đã cách đây 1 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Jerv không thể sở hữu được nhiều kết quả tốt giống như đối thủ. 3/4 trận đấu trước đó Jerv góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Đáng chú ý có 2 trận họ phải nhận thất bại khi đối đầu Lillestrom và Valerenga. Bên cạnh đó sân khách không phải là điểm đến an toàn đối với đội bóng này. 6/8 lần gần nhất làm khách, Arne Sandstø cùng các học trò đều thua.

Đặc biệt hành quân đến sân SR-Bank Arena của Viking là thách thức không hề nhỏ dành cho Jerv. Với 4 lần làm khách của đối thủ trong quá khứ, Jerv đã thua 3 trận. Chiến thắng duy nhất mà họ có đã đến từ năm 2018. Ngoài ra Viking còn đang thi đấu hiệu quả tại sân nhà. 10 trận liên tiếp đá sân nhà, Viking đều hòa cho tới thắng. Do đó chủ nhà có đủ cơ sở giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Viking vs Jerv

Viking vs Jerv
Tỷ lệ Viking vs Jerv

Tài/Xỉu trận Viking vs Jerv

Đã có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những lần chạm trán gần đây giữa Viking và Jerv. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 4 trận liên tiếp đôi bên đối đầu đều có 3 bàn là ít nhất. Bên cạnh đó 4/6 trận trước đó Viking chơi cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngược lại 3/4 trận sân khách của Jerv cũng có kết quả y hệt. Chung quy lại trận đấu này sẽ có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Viking vs Jerv: 3-1

Thành tích đối đầu Viking vs Jerv

Viking vs Jerv
Thành tích đối đầu Viking vs Jerv

Thành tích gần đây của Viking

Viking vs Jerv
Thành tích gần đây của Viking

Thành tích gần đây của Jerv

Viking vs Jerv
Thành tích gần đây của Jerv

Đội hình dự kiến Viking vs Jerv

  • Viking: Gunnarsson, Sebulonsen, Brekalo, Stensness, Björshol, Solbakken, Tangen, Kabran, Berisha, Sandberg, Lökberg.

  • Jerv: Övretveit, Kolskogen, Arrocha, Norheim, Haarup, Wichmann, Brenden, Wichne, Simser, Hustad, Furtado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X