Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Viking vs Bodo Glimt 00h15 ngày 7/8 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viking vs Bodo Glimt lúc 00h15 ngày 7/8 (VĐQG Na Uy): Chuyên gia phân tích trận đấu, nhận định - dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Viking vs Bodo Glimt

Cuộc chiến giữa Viking và Bodo Glimt được coi là chung kết của VĐQG Na Uy năm nay. Hiện tại đội chủ nhà đang có 35 điểm sau 16 vòng thi đấu và đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi đó đội khách có vị trí đầu bảng với thành tích 41 điểm sau 17 trận đấu. Nếu tính khoảng cách giữa hai đội vào thời điểm này là 6 điểm nhưng Bodo Glimt lại đá nhiều hơn so với Viking 1 trận.

Viking vs Bodo Glimt
Nhận định Viking vs Bodo Glimt 00h15 ngày 7/8 (VĐQG Na Uy 2023)

Tính chi ly thì có thể nói Viking đang kém đội chủ nhà 3 điểm nếu họ đá đủ vòng, đấy là trường hợp tốt nhất cho đội chủ nhà. Chính vì vậy nếu đội chủ nhà Viking đánh bại đội khách Bodo Glimt trong 90 phút sắp tới thì hai câu lạc bộ này sẽ tạo ra cuộc đua song mã về chức vô địch VĐQG Na Uy năm nay.

Tuy nhiên với những gì đã và đang diễn ra tại VĐQG Na Uy, giới chuyên môn cho rằng Viking sẽ hụt hơi khi mùa giải được kéo dài. Trước mắt trong vòng đấu 17 VĐQG Na Uy thì đội chủ nhà có thể đánh bại Bodo Glimt và làm cho cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn với người hâm mộ của hai câu lạc bộ. Đơn giản bởi Viking có nhiều lợi thế để mang về 3 điểm hơn so với Bodo Glimt vào lúc này. 

Những điều kiện ủng hộ Viking là sân đấu, phong độ thi đấu giai đoạn gần đây còn điều kiện ủng hộ Bodo Glimt có 3 điểm là thành tích đối đầu và đẳng cấp của bản thân mình. Cuộc so tài này sẽ diễn ra đấy sôi nổi là sức nóng duy trì xuyên suốt 90 phút chứ không hề ngơi nghỉ chút nào cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Viking vs Bodo Glimt

Cuộc chiến giữa hai câu lạc bộ này chưa bao giờ là chậm cả, nhịp độ của Viking và Bodo Glimt luôn được đẩy lên ở mức cao nhất. Tuy nhiên đá nhanh thì đôi khi cũng khiến cho trận đấu có ít bàn thắng vì sự cẩu thả trong các pha dứt điểm cuối cùng. Trận tới khả năng xuất hiện ít bàn thắng là cao hơn so với việc nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Viking vs Bodo Glimt: 1-0

Thành tích đối đầu Viking vs Bodo Glimt

Nhận định Viking vs Bodo Glimt 00h15 ngày 78 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Viking vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Viking

Nhận định Viking vs Bodo Glimt 00h15 ngày 78 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Viking

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Viking vs Bodo Glimt 00h15 ngày 78 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Viking vs Bodo Glimt

  • Viking: Patrik Gunnarsson, Lars Salvesen, Markus Solbakken, Shayne Pattynama, David Brekalo, Viljar Vevatne, Sondre Bjørshol, Yann Erik de Lanlay, Shayne Pattynama, Kristoffer Lokberg, Harald Nilsen Tangen.

  • Bodo Glimt: Nikita Khaikin, Odin Lurås Bjørtuft, Adam Sørensen, Fredrik André Bjørkan, Marius Lode, Morten Konradsen, Lasse Selvåg Nordås, Albert Grønbæk, Joel Mvuka, Patrick Berg, Amahl Pellegrino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X