Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Viborg vs SoenderjyskE 0h00 ngày 2/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 31/03/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ trận đấu Viborg vs SoenderjyskE đêm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, châu Á, thống kê về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Viborg vs SoenderjyskE


Viborg vs SoenderjyskE
Viborg vs SoenderjyskE
Viborg và SonderjyskE là cặp đấu có sự chênh lệch. Trước khi bước vào vòng loại trực tiếp tại Superliga, các vị khách chỉ thu về 13 điểm sau 2 thắng, 7 hòa,  13 thất bại để đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Họ cũng sở hữu hàng công và thủ tệ nhất giải với vỏn vẹn 17 bàn ghi được và thủng lưới tới 41 lần. 
 
Về phía Viborg, đội bóng này không thể chen chân vào top 6 sau lượt vòng loại với 27 điểm sau 22 lượt trận. Tuy nhiên, mục tiêu trụ hạng mùa này có thể hoàn thành nếu họ giành kết quả cao nhất ở chuỗi trận play off sắp tới. Trước mắt, Viborg cần phải đánh bại SonderjyskE và đây là nhiệm vụ không quá khó.
 
Cần biết rằng, Viborg đang có duy trì sự ổn định về lối chơi khi bất bại 3 trận gần nhất. Thầy trò HLV Jacob Friis cũng phát huy tốt lợi thế về mặt sân bãi khi ca khải hoàn 4/5 lần được chơi trên tổ ấm mọi đấu trường. Cả 5 cuộc chạm trán SonderjyskE trước đó, đội chủ sân Viborg đều không biết đến mùi vị thất bại. 
 
Ở chiều ngược lại, SonderjyskE vẫn đang thể hiện một bộ mặt hết sức nhợt nhạt thời gian gần đây. Thống kê cho thấy, đội bóng này chỉ biết hòa cùng thua ở 7 lần ra sân mới đây ở tất cả các mặt trận tham dự. Trên sân khách, thầy trò HLV Henrik Hansen không thắng 11 chuyến du đấu trước đó tại giải VĐQG. 
Viborg vs SoenderjyskE
Viborg vs SoenderjyskE
  • Lựa chọn: Viborg

Nhận định hiệp 1 Viborg vs SoenderjyskE

3/4 trận gần nhất chứng kiến SoenderjyskE không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Họ cũng "tịt ngòi" 45 phút đầu ở 4/5 chuyến du đấu mới đây. Bên phần sân đối diện, Viborg có được lợi thế dẫn bàn trước giờ nghỉ trong 3/4 lần đón khách vừa qua. Tựu chung lại, Viborg là lựa chọn tối ưu ở tỷ lệ châu Á hiệp 1.
  • Lựa chọn: Viborg

Tỷ lệ tài xỉu Viborg vs SoenderjyskE

Các trận đấu có sự xuất hiện của Viborg thường diễn ra hết sức chặt chẽ. Cụ thể, 4/6 lần ra sân mới đây có không quá 2 pha lập công. Bên kia sân, 3/4 trận vừa qua của SonderjyskE xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Hơn nữa, 5/8 màn đọ sức trước đó giữa 2 CLB đều có kịch bản tương tự. Bởi vậy, khó có “mưa gôn” trong 90 phút sắp tới!
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Viborg vs SoenderjyskE: 1-0.

Thành tích đối đầu

Viborg vs SoenderjyskE
Thành tích đối đầu giữa Viborg vs SoenderjyskE

Thành tích gần đây Viborg vs SoenderjyskE

Viborg vs SoenderjyskE
Thành tích gần đây của đội Viborg
Viborg vs SoenderjyskE
Thành tích gần đây của đội SoenderjyskE

Đội hình dự kiến:

  • Viborg: Pedersen, Anyembe, Bürgy, Lauritsen, Sørensen, Lonwijk, Grønning, Bonde, Bech, Jatta, Bakiz
  • SoenderjyskE: Thomas, Soulas, Gartenmann, Tchamba, Holm, Albaek, Thomsen, Hende, Frederiksen, Christiansen, Kornvig

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X