Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viborg vs Nordsjaelland 0h00 ngày 30/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Sáu 29/04/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viborg vs Nordsjaelland lúc 0h00 ngày 30/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Viborg vs Nordsjaelland 0h00 ngày 30/4

Các cầu thủ Viborg đang chơi không mấy ấn tượng trong những lần ra sân gần đây. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 3/4 trận mới nhất Viborg thi đấu đều không thể giành được chiến thắng. Họ đã có 2 trận hòa khi chạm trán Vejle và Odense. Không những vậy với lần ra sân gần nhất, Viborg còn bị chính Nordsjaelland đánh bại 2-0. Chiến thắng cuối cùng mà họ có là đánh bại Aarhus 2-0 vào giữa tháng này.

Viborg vs Nordsjaelland
Soi kèo Viborg vs Nordsjaelland VĐQG Đan Mạch 2021/22

Tuy nhiên trận thắng đó của Viborg lại xuất phát từ sân khách. Lần cuối cùng họ có thể ca khúc khải hoàn tại tổ ấm của mình đã cách đây gần 1 tháng. Cần chú ý rằng Nordsjaelland không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Minh chứng rõ nét nhất chính là thắng lợi 2-0 trước chính Viborg vừa qua. Không những vậy trận thắng này còn là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của The Tigers.

Dù cho phải hành quân đến sân Energi Viborg Arena tại vòng 28 tới nhưng các học trò của HLV Flemming Pedersen đều không e ngại đối thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, Nordsjaelland đã bất bại tới 7 trận liên tiếp khi chạm trán chủ nhà Viborg. Thậm chí trong chuỗi trận này có đến 5 lần họ được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng Nordsjaelland để thua tại đây đã đến từ năm 2005.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Viborg không phải là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho khán giả. 3/4 trận mới nhất góp mặt, Viborg đều dễ dàng gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn để thua 8/12 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Phía bên kia sân đấu, Nordsjaelland thắng tới 8/9 thách thức handicap khi chạm trán Viborg. Được đối thủ chấp nửa bàn, Nordsjaelland sẽ dễ dàng vượt qua ải Châu Á.

Tỷ lệ Viborg vs Nordsjaelland

Viborg vs Nordsjaelland
Tỷ lệ Viborg vs Nordsjaelland

Tài/Xỉu trận Viborg vs Nordsjaelland

Nếu thường xuyên theo dõi những trận đấu của Viborg, rất khó để có nhiều cơ hội chứng kiến bàn thắng. Thống kê cho thấy 3 trận mới nhất Viborg chơi luôn có ít hơn 3 bàn. Đối với Nordsjaelland, họ cũng có 3 trận liên tiếp không thể cán mốc tổng 3 lần lưới rung. Khi Nordsjaelland đá sân khách, 4/6 trận chỉ có 2 bàn đổ xuống. Theo đó rất khó để bùng nổ mưa bàn thắng trên sân Energi Viborg Arena.

Dự đoán kết quả Viborg vs Nordsjaelland: 1-0

Thành tích đối đầu Viborg vs Nordsjaelland

Viborg vs Nordsjaelland
Thành tích đối đầu Viborg vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Viborg

Viborg vs Nordsjaelland
Thành tích gần đây của Viborg

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Viborg vs Nordsjaelland
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Đội hình dự kiến Viborg vs Nordsjaelland

Viborg: Lund, Sörensen, Lauritsen, Burgy, Anyembe, Bonde, Lonwijk, Zamburek, Bech, Grot, Bakiz.

Nordsjaelland: Hansen, Nagalo, Frese, Christensen, Bidstrup, Andersen, Hansen, Adingra, Antman, Hansen, Villadsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X