Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Viborg vs Midtjylland 23h00 ngày 10/6 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Thứ Sáu 09/06/2023 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viborg vs Midtjylland lúc 23h00 ngày 10/6 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Viborg vs Midtjylland

Trên sân vận động Energi Viborg Arena, câu lạc bộ Viborg và câu lạc bộ Midtjylland sẽ có dịp đối đầu với nhau. Ở trận đấu này, đội bóng nào cũng muốn có chiến thắng bởi nó là chung kết play off giành vé tham dự UEFA Europa Conference League mùa giải năm sau.

Viborg vs Midtjylland
Nhận định Viborg vs Midtjylland 00h00 ngày 10/6 (VĐQG Đan Mạch 2023)

Để chuẩn bị cho trận đấu này, câu lạc bộ Viborg đã có trận hòa với tỷ số 0-0 khi làm khách trước Nordsjaelland. Trong trận đấu ngày hôm đó, Viborg đã chơi không tốt khi thế trận đã bị đối thủ nắm giữ, nhưng điểm đáng chú ý đó là sự quyết tâm cũng như chắc chắn mà các cầu thủ phòng thủ của đội bóng này mang lại.

Về phần Midtjylland, đội bóng này có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà khi tiếp đón câu lạc bộ Odense, đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà đội khách bất bại ở giai đoạn gần đây. Thế nên các cầu thủ của Midtjylland vô cùng tự tin hành quân đến sân vận động Energi Viborg Arena với chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên.

Mục tiêu của hai đội là rõ ràng, nhân sự của Viborg lẫn Midtjylland đều được cho là đầy đủ dù vẫn có những cái tên vắng mặt vì chấn thương, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn cũng như đẳng cấp của từng câu lạc bộ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Viborg vs Midtjylland

Những trận đấu gần đây, Viborg đang hướng cuộc chơi của mình đến sự chắc chắn và hạn chế số pha lập công của đối thủ lên mức tối đa, tuy vậy đội chủ nhà chưa làm tốt với chiến thuật mình đề ra. Về phần Midtjylland, đội bóng này lại cho người hâm mộ được ăn mừng khá nhiều lần trên các khán đài với nhiều pha lập công đến từ cả 2 đội bóng. Trận đấu tới, khả năng có từ 3 bàn thắng đổ lên là cực cao sau 90 phút thi đấu, mặc cho việc trận này có tính chất khá quan trọng.

Dự đoán kết quả Viborg vs Midtjylland: 1-2

Thành tích đối đầu Viborg vs Midtjylland

Nhận định Viborg vs Midtjylland 23h00 ngày 106 (VĐQG Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu Viborg vs Midtjylland

Thành tích gần đây của Viborg

Nhận định Viborg vs Midtjylland 23h00 ngày 106 (VĐQG Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của Viborg

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Viborg vs Midtjylland 23h00 ngày 106 (VĐQG Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Midtjylland

Đội hình dự kiến Viborg vs Midtjylland

  • Viborg: Ibrahim Said, Lucas Lund Pedersen, Nicolas Bürgy, Anton Gaaei, Žan Zaletel, Clint Leemans, Daniel Anyembe, Jeppe Grønning, Renato Júnior, Jakob Bonde Jensen, Elias Achouri.

  • Midtjylland: Viktor Bak Jensen, Jonas Lössl, Gustav Isaksen, Joel Andersson, Erik Sviatchenko, Henrik Dalsgaard, Kristoffer Olsson, Emam Ashour, Aral Şimşir, Emiliano Martínez, Edward Chilufya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X