Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viborg vs Midtjylland 0h00 ngày 16/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viborg vs Midtjylland lúc 0h00 ngày 16/9 (VĐQG Đan Mạch đêm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Viborg vs Midtjylland

Viborg sẽ được tiếp đón Midtjylland trên sân nhà Energi Viborg Arena ở vòng 8 tới đây. Có lẽ vì vậy mà người hâm mộ đội nhà đang rất mong chờ vào một chiến thắng. Tuy nhiên theo giới chuyên môn, họ không tin vào khả năng kiếm điểm của đội chủ nhà. Thứ nhất, Viborg đang chỉ đứng thứ 9/14 trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại. Sau 7 trận đấu, đội bóng này sở hữu đúng 8 điểm. Thành tích tốt nhất mà Viborg có được mới chỉ là 2 trận thắng. Ngược lại Midtjylland đứng thứ 6 với 10 điểm trong tay.

Viborg vs Midtjylland
Nhận định Viborg vs Midtjylland 0h00 ngày 16/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ 2, Viborg đang chơi không hiệu quả trong thời gian gần đây. Thống kê nhanh sẽ thấy 2 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều nhận chung một kết quả là thất bại. Tại vòng 6, đoàn quân của HLV Jakob Friis đã để thua 0-1 khi làm khách trên sân của Randers. Sau đó Viborg để thua chủ nhà Copenhagen 0-2. Tính xa hơn, họ chỉ thắng đúng 2/8 trận gần nhất góp mặt. Chiến thắng cuối cùng mà Viborg sở hữu là đánh bại Vejle 2-1 diễn ra vào cuối tháng 8.

Thứ 3, Midtjylland không phải là đối thủ dễ bị đánh bại ở thời điểm này. Trận thua cuối cùng mà họ phải đón nhận là bị Legia hạ gục ở đấu trường play-off Europa Conference League. Không còn cơ hội thi đấu tại sân chơi châu Âu, The Wolves sẽ dồn hết sức vào đấu trường quốc nội. Do đó họ nhanh chóng có cho mình chuỗi 2 trận bất bại liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại. Thậm chí ở trận đấu mới đây nhất, thầy trò HLV Thomas Thomasberg đã đánh bại Aabenraa tới 13-0 ngay trên sân đối thủ. Dù đó chỉ là đấu trường cúp nhưng cũng cho thấy sự quyết tâm rất lớn của họ.

Cuối cùng xét đến lịch sử đối đầu, Viborg không thể kiếm về cho mình nhiều kết quả khả quan trong thời gian gần đây. 9/10 trận đấu trước đó chạm trán Midtjylland, Viborg đều không thể thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất của họ chỉ là 4 trận hòa. Trong khi đó với lần cuối cùng so tài, Midtjylland đã thắng tối thiểu 1-0. Tổng hợp những thống kê trên, Viborg khả năng cao sẽ mất điểm ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Viborg vs Midtjylland

Bàn thắng không xuất hiện với tần suất cao trong những trận đấu mới đây mà Viborg góp mặt. 3/4 trận đấu trước đó đội bóng này chơi đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. 8/12 trận họ đá tại sân nhà cũng dưới tổng 3 bàn. Đối với Midtjylland, chỉ có 6/14 trận của họ có thể vượt mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 6/9 trận đã qua Viborg vs Midtjylland so tài đều chỉ có 2 bàn là cao nhất. Rất khó để có nhiều biến số xuất hiện ở trận tới.

Dự đoán kết quả Viborg vs Midtjylland: 0-1

Thành tích đối đầu Viborg vs Midtjylland\

Nhận định Viborg vs Midtjylland 0h00 ngày 169 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Viborg vs Midtjylland

Thành tích gần đây của Viborg

Nhận định Viborg vs Midtjylland 0h00 ngày 169 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Viborg

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Viborg vs Midtjylland 0h00 ngày 169 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Midtjylland

Đội hình dự kiến Viborg vs Midtjylland

  • Viborg: Pedersen, Anyembe, Bürgy, Zaletel, Kristensen, Jacobs, Grønning, Westergaard, Said, Ementa, Serginho.

  • Midtjylland: Lössl, Paulinho, Juninho, Sørensen, Gabriel, Sørensen, Gigović, Martínez, Şimşir, Brynhildsen, Cho Gue-sung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X