Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Verona vs Sampdoria 23h00 ngày 4/9 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 04/09/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Sampdoria lúc 23h00 ngày 4/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
Verona vs Sampdoria
Verona vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Sampdoria (0:1/4): 2-1

Cả hai đội cùng khởi đầu mùa giải mới 2022/23 kém cỏi ngang nhau. Cụ thể sau 4 vòng đầu tiên, đội nào cũng chỉ mang về được 2 điểm từ 2 trận hòa. Verona ghi nhiều bàn hơn (4 so với 1) nhưng lại thủng lưới nhiều hơn (8 so với 7). Nhưng nếu tính cả trận đấu vòng 1 cúp quốc gia (Coppa) Italia diễn ra trước ngày khởi tranh Serie A thì ít ra Sampdoria đã có được 1 thắng lợi còn Verona thậm chí thua sấp mặt 1-4 trước đội hạng 2 Bari.

Dường như việc chia tay HLV Igor Tudor (chẳng những giúp Verona sớm trụ hạng mùa trước mà còn lọt vào Top 10 chung cuộc tại Serie A) là quyết định sai lầm của ban lãnh đạo. Tân thuyền trưởng Gabriele Cioffi với kinh nghiệm huấn luyện ít ỏi (trước khi dẫn dắt Verona thì chủ yếu chỉ làm trợ lý đội 1 ở một số CLB) đang chật vật trong việc làm quen với môi trường mới.

Đáng nói, Verona đang thi đấu rất tệ trên sân nhà: toàn thua 3 trận mùa này cả về tỷ số lẫn tỷ lệ. Nếu tính từ mùa trước thì mạch toàn thua của Verona ở các trận chính thức lên đến con số 5, gồm 4 trận tại Serie A.

Trong khi đó, sự sa sút của Sampdoria thực tế đã bắt đầu từ mùa trước khi chỉ xếp thứ 15 chung cuộc, vị trí thấp nhất kể từ ngày trở lại Serie A vào mùa giải 2012/13. Điều đó còn được thể hiện thông qua thành tích cực tệ trên sân khách: chỉ thắng 1 và thua đến 9/11 trận vừa tại hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống.

Đặt vào bối cảnh đôi bên tệ chẳng kém gì nhau, một đội kém cỏi trên sân nhà còn đội kia yếu bóng vía trên sân khách thì về mặt lý thuyết, tỷ lệ phù hợp nhất cho trận đấu là Hòa-được-thua (0:0). Song thực tế, Verona vẫn nằm cửa trên với mức chấp Đồng banh và điểm ăn còn có xu hướng giảm. Đó là dấu hiệu cho thấy cửa chủ nhà sáng hơn. Thêm nữa, kể từ lần đầu tiên được tham dự Serie A, Verona chưa từng thua 5 trận liên tiếp tại sào huyệt Bentegodi và lịch sử đôi khi rất có "trọng lượng". Chọn Verona.

Verona vs Sampdoria
Tỷ lệ Verona vs Sampdoria


Phân tích tài xỉu Verona vs Sampdoria (2 1/2)
 

3 trận gần nhất của Verona chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Kịch bản tương tự xảy ra ở 7/8 trận vừa qua của đội khách Sampdoria. Thế nhưng tỷ lệ bàn thắng cả trận lại lên đến 2 1/2 cùng điểm ăn cân bằng ở hai cửa thì xem ra khả năng nổ Tài lại không hề nhỏ.


Đội hình dự kiến Verona vs Sampdoria

  • Verona: Montipo; Coppola, Gunter, Ceccherini; Faraoni, Tameze, Ilic, Hongla, Lazovic; Lasagna, Henry
  • Sampdoria: Audero; Bereszynski, Ferrari, Colley, Augello; Vieira; Leris, Rincon, Djuricic, Sabiri; Caputo

Dự đoán kết quả Verona vs Sampdoria: 2-1

Thống kê Verona vs Sampdoria

Verona vs Sampdoria
Đối đầu Verona vs Sampdoria
Verona vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X