Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Verona vs Roma 23h00 ngày 19/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Roma lúc 23h00 ngày 19/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Roma đã thắng 6 trận chính thức liên tiếp. Đà hứng khởi trong những ngày đầu của HLV Jose Mourinho sẽ giúp Bầy sói tiếp tục bay cao, đồng thời để Special One tiến thêm những bước quan trọng trong việc chinh phục trái tim của các Romanista.
Verona vs Roma
Verona vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Roma: 2-2


Giữa tuần qua, Roma đã đè bẹp CSKA Sofia (Bulgaria) 5-1 tại trận mở màn vòng bảng Europa Conference League, qua đó kéo dài mạch toàn thắng từ đầu mùa 2021/22 lên con số 6. Không còn nghi ngờ gì, HLV Mourinho đã và đang chinh phục các Romanista mà trong quá khứ, hẳn không ít người còn ghét bỏ ông trong quãng thời gian còn dẫn dắt Inter.

"Người đặc biệt" còn lấy được lòng tất cả bằng việc trọng dụng tối đa số cầu thủ bản địa mà đội bóng đang sở hữu để rồi Lorenzo Pellegrini, Nicolo Zaniolo đều đang tỏa sáng rực rỡ. Trên đà thăng hoa, đội bóng thành Rome hành quân đến sân của Verona, đội bóng vừa sa thải HLV Eusebio Di Francesco (từng dẫn dắt ... AS Roma) sau mạch trận bết bát từ đầu mùa 2021/22 (toàn thua cả 3 trận).

Verona cũng sớm chọn được người kế nhiệm: Igor Tudor - cựu hậu vệ người Croatia mà mùa trước làm trợ lý HLV trưởng cho Andrea Pirlo ở Juventus. Vài năm qua, Verona được xem là chú ngựa ô được đánh giá cao thứ hai ở Serie A, chỉ sau Atalanta. Một loạt tên tuổi lớn giàu truyền thống của Serie A như Juventus, Inter, Lazio, Milan, Napoli và cả Roma đều từng phải nếm trái đắng do Verona mang lại.

Nhưng trong hoàn cảnh như vậy, việc Roma chỉ chấp -1/2 hẳn khiến tât cả phải ngạc nhiên vì nó quá thấp đồng nghĩa đặt niềm tin vào đội khách là hết sức rủi ro. Bình thường ở những trân cầu có điều kiện tương đồng thì tối thiểu đội cửa trên phải chấp chính -3/4. Hai lần trước đó làm khách của Verona, Roma cũng chấp mức này song điều kiện của đội chủ nhà đều tốt hơn bây giờ. Còn hiện tại, Roma phong độ cao hơn hẳn, chất lượng đội hình cũng hoàn toàn ăn đứt, lại được dẫn dắt bởi Mourinho quá dày dạn kinh nghiệm so với một Igor Tudor vừa mới tinh vừa thua xa về "lý lịch". Phải chăng sẽ có biến ở trận này.

 

Tỷ lệ Verona vs Roma
Tỷ lệ Verona vs Roma

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS ROMA

  • Verona (3-5-2): Montipo, Dawidowicz, Gunter, Magnani, Faraoni, Hongla, Ilic, Lazovic, Barak, Lasagna, Simeone
  • Roma (4-2-3-1): Patricio, Vina, Ibanez, G.Mancini, Karsdorp, Cristance, Veretout, Mkhitaryan, Pellegrini, Zaniolo, Abraham.

THÔNG TIN XUNG QUANH VERONA VS ROMA

  • Theo kèo châu Á, Verona thắng 4, thua 12/16 trận Serie A gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Roma thắng 5, hòa 1/6 trận chính thức dưới thời HLV Mourinho.
     

Dự đoán kết quả Verona vs Roma: 2-2

Thống kê Verona vs Roma
Verona VS AS Roma
Đối đầu Verona VS AS Roma
Verona VS AS Roma
Thành tích gần đây của Verona
Verona VS AS Roma
Thành tích gần đây của AS Roma

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X