Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus 0h30 ngày 11/10 (Serie A 2022/23)

Thứ Năm 10/11/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Juventus đang đạt hưng phấn cao độ sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Inter. Đánh bại đội cuối bảng Verona là nhiệm vụ hiển nhiên mà Lão bà không thể sẩy chân.
nhan dinh bong da soi keo Verona vs Juventus vdqg italia hom nay
Verona vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Juventus (3/4:0): 1-3

Sau vài mùa giải sắm vai “kẻ cứng đầu” ở Serie A, Verona đã bất ngờ lao dốc thẳng đứng từ đầu mùa này. Đội bóng này toàn thua 8 vòng gần nhất ở giải VĐQG Italia, chuyện chưa từng xảy ra trong quá khứ và hiện đứng chót bảng xếp hạng với vẻn vẹn 5 điểm sau 13 trận. Dù đã thay tướng song tình hình của Verona chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu.

4 trận vừa qua dưới quyền tân HLV Salvatore Bocchetti, Verona luôn bị thủng lưới tối thiểu 2 lần. Rõ ràng, Verona đang trở thành "kho điểm" mà mọi đội bóng ở Serie A đều muốn khai thác tối đa.

Trong khi đó, Juventus  vừa chơi một trong những trận đấu xuất sắc nhất kể từ đầu mùa này khi hạ knock-out "đại kình địch" Inter Milan với tỷ số 2-0. Đây là khúc khải hoàn thứ 5/6 vòng vừa qua tại Serie A, phần nào giúp "Bà đầm già" quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League danh giá.

Cuộc khủng hoảng chấn thương ở Juventus cũng dần hạ nhiệt. Leandro Paredes và Weston McKennie đã bình phục, có thể ra sân gống như thương binh dài hạn Federico Chiesa. Tổn thất lớn nhất của đội bóng thành Turin vào lúc này chỉ còn là chân sút chủ lực Dusan Vlahovic (Pogba thì đã vắng mặt từ đầu mùa và chưa thi đấu một phút nào cho Juventus).

Nếu ở thời đỉnh cao thì hiển nhiên mức chấp -3/4 dành cho Juventus như trận tới là quá thấp (trong quá khứ không ít trận mức chấp còn trên 1 bàn) nhưng vào thời điểm này khi "Lão bà" đã thực sự suy yếu thì handicap như vậy là hoàn toàn hợp lý. Hơn nữa, hãy lưu ý ban đầu Juventus chỉ chấp có -1/2 mà thôi và sự tăng trưởng về kèo thường mang đến dấu hiệu tích cực cho đội cửa trên. Chọn Juventus

Verona vs Juventus
Tỷ lệ Verona vs Juventus

Phân tích tài xỉu Verona vs Juventus (2 1/2)

Verona đang sở hữu hàng thủ cực tệ: 26 bàn thua sau 13 trận từ đầu Serie A 2022/23, kéo theo 5/6 trận gần nhất của CLB này chứng kiến nhiều lần lưới rung. Juventus cũng bắt đầu cải thiện khả năng tấn công: ghi 11 bàn trong 5 trận gần đây (3/5 trận nổ Tài). Ngoài ra, 7/10 lần đối đầu gần đây giữa hai đội đã kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Chọn Tài.

Thông tin đáng chú ý Verona vs Juventus

  • Verona thua cả 8 trận gần nhất ở Serie A
  • 7 trận sân khách gần nhất của Juventus ở Serie A đều có dưới 3 bàn
  • Verona thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 8 trận gần nhất tại Serie A
  • 3/4 trận gần nhất giữa 2 đội có tối đa 2 bàn
  • Juventus chỉ thắng 1/5 trận gặp Verona gần nhất
  • Verona: Marco Faraoni, Diego Coppola, Ajdin Hrustic, Ivan Ilic, Darko Lazovic chấn thương. Giangiacomo Magnani treo giò.
  • Juventus: Kaio Jorge, Paul Pogba, Mattia De Sciglio, Dusan Vlahovic, Samuel Iling-Junior chấn thương.

Đội hình dự kiến Verona vs Juventus

  • Verona: Montipo; Djuric, Gunter, Cabal; Faraoni, Hongla, Veloso, Depaoli; Kallon, Tameze; Henry.
  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Bremer; Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic; Miretti; Milik

Dự đoán kết quả Verona vs Juventus: 1-3

Thống kê Verona vs Juventus

Verona vs Juventus
Đối đầu Verona vs Juventus
Verona vs Juventus
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X