Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus 23h00 ngày 30/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 30/10/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Juventus lúc 23h00 ngày 30/10 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Sau khi đứt mạch bất bại, Juventus sẽ có màn tái ngộ không mong đợi với Igor Tudor, người đang giúp Hellas Verona hồi sinh mạnh mẽ sau màn khởi đầu thất vọng.
Verona vs Juventus
Verona vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Juventus: 1-1


"Bà đầm già" đã gây thất vọng tràn trề ở vòng 10 Serie A giữa tuần vừa rồi khi thua Sassuolo ngay tại sân nhà Allian, khiế cho chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường phải dừng lại ở con số 9. Giờ đây, Juventus đã bị 2 đội đứng đầu (Napoli và AC Milan) bỏ cách tới 13 điểm.
 
Theo truyền thông Italia, thì HLV Max Allegri hoàn toàn có nguy cơ bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện chứ không cần phải chờ đến cuối màu nếu Juventus lại lâm vào cảnh trắng tay như mùa trước. Hiểu rõ được sức ép đang ngày một đè nặng, nhà cầm quân người Italia đã gọi chuyến làm khách của Hellas Verona vào đêm nay là trận đấu "phải thắng" của Juventus.

HLV đương nhiệm của Verona là Igor Tudor, cựu hậu vệ người Croatia từng có 9 năm khoác áo áo Juventus (1998-2007), cùng đội bóng đoạt 2 Scudetto và 1 lần vào chung kết Champions League. Mùa trước, Tudor đã làm trợ lý cho người bạn cũ Andrea Pirlo tại ... Juventus nhưng sau khi Pirlo bị sa thải vì thành tích kém cỏi, Tudor cũng hải cuốn gói rời Allianz Arena.

Hồi giữa tháng 9, sau khi đội nhà trắng tay ở 3 vòng đầu tiên tại Serie A, ban lãnh Hellas Verona đã quyết định sa thải HLV Eusebio Di Francesco và đặt niềm tin vào cựu cầu thủ 43 tuổi. Dưới sự dẫn dắt của Tudor, đội bóng dần lột xác và chỉ thua 1/7 vòng vừa qua (thắng 3). Với 12 điểm giành được từ khi Tudor lên nắm quyền, Verona đã bứt lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Cần nhớ, 3 trận sân nhà gần nhất, Hellas Verona lần lượt đánh bại AS Roma, Spezia và Lazio, ghi được 11 bàn thắng. Nhì lại quá khứ, đội bóng thành Turin chỉ thắng 1/7 lần làm khách trước đây tại Marcantonio Bentegodi (thua 2).

Thời điểm này, Juventus còn phải đối diện với quá nhiều vấn đề trong lối chơi. Biaconerri chỉ là chính mình khi được chơi phòng ngự - phản công còn lúc phải tấn công chủ động tìm kiếm chiến thắng, đội bóng của Allegri thường xuyên bế tắc như trận thua Sassuolo vừa rồi.

Qua 10 vòng đấu, Juventus mới chỉ ghi được 14 bàn thắng, con số quá khiêm tốn nếu so với nhóm dẫn đầu: Napoli (22 bàn), AC Milan (23 bàn) hay Inter Milan (26 bàn). Do đó đừng bất ngờ nếu Juvetus không thắng trận tới,nhất là khi tỷ lệ chấp đã giảm từ -3/4 xuống -1/2 những ngày qua. Nên nhớ, "Lão bà" chưa bao giờ chấp thấp đến thế khi làm khách của Verona.
Tỷ lệ Verona vs Juventus
Tỷ lệ Verona vs Juventus

Thông tin đáng chú ý Verona vs Juventus

  • 6 trận gần nhất trên sân của Verona ở Serie A đều có trên 2 bàn
  • Verona ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 3 trận sân nhà gần nhất tại Serie A
  • Juventus bất bại 17/19 lần đụng độ Verona gần nhất trên mọi đấu trường
  • Verona thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất ở Serie A
  • Juventus vừa bị đứt mạch 10 trận bất bại liên tiếp bằng trận thua Sassuolo 1-2 

Đội hình dự kiến Verona vs Juventus

  • Verona (3-4-2-1): Lorenzo Montipo, Federico Ceccherini, Giangiacomo Magnani, Bosko Sutalo, Darko Lazovic, Martin Hongla, Miguel Veloso, Adrien Tameze, Antonin Barak, Kevin Lasagna, Giovanni Simeone
  • Juventus (4-4-2): Wojciech Szczesny, Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro, Federico Chiesa, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Dejan Kulusevski, Paulo Dybala, Alvaro Morata
Dự đoán kết quả Verona vs Juventus: 1-1

Thống kê Verona vs Juventus

Verona VS Juventus
Đối đầu Verona VS Juventus
Verona VS Juventus
Thành tích gần đây của Verona
Verona VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X