Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Verona vs Genoa 23h30 ngày 4/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 04/04/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Genoa lúc 23h30 ngày 4/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Genoa
Verona vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Genoa (0:1/2): 2-0


So với thực lực và trình độ thì rõ ràng Verona đang có một chiến dịch Serie A 2021/22 hết sức thành công. Với 42 điểm sau 30 trận đã chơi, đội chủ sân Marc'Antonio Bentegodi hiện đứng thứ 10 trên BXH và đã gần như chắc chắn trụ hạng bởi hơn khu vực nguy hiểm tới 20 điểm.

Về mặt lý thuyết, Verona vẫn còn cửa cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau song hẳn thầy trò HLV Igor Tudor cũng quá hiểu mình đang ở đâu. Vì thế, người ta bắt đầu đặt dấu hỏi về vấn đề động lực và tinh thần của đội bóng này trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Thực tế, Verona cũng thi đấu không quá hay giai đoạn gần đây khi chỉ kiếm được 2 điểm sau 3 vòng vừa qua ở Serie A. Xa hơn, họ chỉ thắng 2/7 trận mới nhất. Vòng này, Verona được chơi trên sân nhà và đón tiếp Genoa, đối thủ không mạnh nhưng suốt từ năm 2020 tới nay (4 lần đối đầu), họ không một lần được ca khúc khải hoàn

Phía bên kia chiến tuyến, Genoa đang làm tất cả những gì có thể để kéo dài quãng thời gian trụ lại hạng đấu cao nhất Italia (từ năm 2007 tới nay). Vòng trước, Genoa đã có thắng lợi quý giá 1-0 trên sân nhà trước Torino song đó mới là chiến thắng thứ 2 của Rossoblu tại Serie A mùa này.

Tuy nhiên không vì thế mà cho rằng Genoa thi đấu quá tệ. Chính xác hơn, vấn đề của đội bóng vùng Tây Bắc Italia là hòa quá nhiều. Trước khi hạ gục Torino thì Genoa từng phải trải qua chuỗi 7 trận chia điểm liên tiếp. Tổng cộng, Genoa đã hòa đến ... 16/30 trận đã chơi tại Serie A mùa này và trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, không đội nào hòa lắm như Genoa.

Nếu biết dứt điểm trận đấu tốt hơn thì Genoa chắc chắn không thể đứng ở vị trí thứ 18/20 đội hiện tại nhưng may cách biệt với khu vực an toàn mới là 3 điểm và Genoa còn chơi ít hơn 1 trận. Một điểm tích cực của Genoa giai đoạn gần đây là họ giữ sạch lưới cả 4 vòng gần nhất.

Song một đội "giỏi hòa" như Genoa mà lại được chấp +1/2 trước một Verona đang thiếu động lực thì e rằng hơi thiếu tích cực. Với tỷ lệ này đa phần NHM châu Á sẽ nghiêng về phía Genoa bởi đơn giản chỉ cần không thua là sẽ vượt handicap và quãng thời gian qua đã chứng minh khả năng "không thua" siêu việt của Genoa. Nhưng đi ngược với đám đông đôi khi mới là sáng suốt. Thêm vào đó, 3 lần gần nhất phải chấp Hòa đối thủ, Verona đều giành thắng lợi. Chọn Verona.

Verona vs Genoa
Tỷ lệ Verona vs Genoa

Đội hình dự kiến Verona vs Genoa

  • Verona: Montipo; Sutalo, Gunter, Ceccherini; Faraoni, Tameze, Veloso, Casale; Caprari, Simeone, Barak.
  • Genoa: Sirigu; Frendrup, Bani, Maksimovic, Vasquez; Badelj, Sturaro; Gudmundsson, Amiri, Portanova; Destro.
Dự đoán kết quả Verona vs Genoa: 2-0

Thống kê Verona vs Genoa

Verona vs Genoa
Đối đầu Verona vs Genoa
Verona vs Genoa
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X