Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs AC Milan 1h45 ngày 17/10 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 16/10/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 trước Juventus giúp AC Milan duy trì khoảng cách 3 điểm so với đội đẩu bảng – Napoli. Làm khách của đối thủ dưới cơ như Hellas Verona ở vòng 10 không phải trở ngại quá lớn với thầy trò HLV Stefano Pioli
Verona vs AC Milan
Verona vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs AC Milan (1:0): 1-3

Dù đang nằm ngoài Top 4 Serie A 2022/23 nhưng thực tế, AC Milan chơi không tệ mà chỉ là không thăng hoa bằng một số đối thủ phía trên. Tính ra AC Milan mới thua một trận khó tránh trước Napoli xuất sắc đột biến (bất bại trên mọi đấu trường gồm cả Champions League), chứ các trận còn lại nhà ĐKVĐ gần như đều đạt mục tiêu đặt ra.

Cùng lắm chỉ duy nhất trận hòa Sassuolo (0-0) là không đạt yêu cầu (hôm đó Rossoneri chấp đến 1 bàn). Vòng trước thầy trò HLV Pioli đã hạ gục "đại địch thủ" Juventus với tỷ số 2-0. Kể cả khi "Lão bà" khủng hoảng thì một thắng lợi như vậy vẫn mang nhiều ý nghĩa to lớn, vượt qua khỏi khuôn khổ điểm số đơn thuần. Đó còn là khúc khải hoàn thứ 4 trong phạm vi 5 vòng gần đây của đội bóng áo sọc đỏ đen.

Tuy giữa tuần vừa rồi, AC Milan đã thất bại ở vòng bảng Champions League trước Chelsea nhưng hãy lưu ý rằng mùa này nhà ĐKVĐ Serie A đều toàn thắng cứ sau mỗi cú vấp ngã (hòa hoặc thua) tại đấu trường châu lục. Thêm nữa đối thủ sắp tới, Verona cũng chẳng phải thuộc diện quá ghê gớm.

Sau 9 lần ra sân ở giải VĐQG Italia 2022/23, Verona mới thắng đúng 1 trận duy nhất, lại còn trước đội cuối bảng Sampdoria và tỷ số sát nút (2-1). Thậm chí 4 trận vừa qua, đội bóng xứ Veneto đều lâm vào cảnh trắng tay, không trận nào Verona thủng lưới dưới 2 lần mà chỉ ghi được tổng cộng có 2 bàn.

Hệ quả tất yếu, ban lãnh đạo Verona đã quyết định sa thải HLV Gabriele Cioffi chỉ sau vài tháng cộng tác (từ tháng 6/2022). Nhân vật được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng là Salvatore Bocchetti, cựu hậu vệ 35 tuổi từng có thời gian khoác áo Verona trong quá khứ và trước đó phụ trách đội U19 của CLB này. Kinh nghiệm huấn luyện một "đội A" của Bocchetti là con số 0 tròn trĩnh, chưa kể mới tiếp quản đội bóng được vài ngày nên không dễ thổi ngay được làn gió mới vào Verona.

Mức chấp 1 bàn dành cho AC Milan trận này nhìn qua có vẻ thấp nhưng đặt vào bối cảnh nhà ĐKVĐ không thi đấu quá xuất sắc thì mức như vậy hoàn toàn hợp lý. Mới cả mùa này, mức chấp cao nhất khi làm khách của AC Milan cũng chỉ là 1 1/4 (trước đội cuối bảng Sampdoria) mà ít ra Verona vẫn đang đứng trên Sampdoria trên BXH. Thêm nữa 2 lần trước đó hành quân đến sân Bentegodi của Verona, AC Milan cũng chấp có 3/4 mà thôi.

ty le keo Verona vs AC Milan
Tỷ lệ Verona vs AC Milan

Phân tích tài xỉu Verona vs AC Milan (2 1/2)

AC Milan ghi tổng cộng 5 bàn và thủng lưới 2 lần ở 2 trận sân khách vừa qua. Phía đối diện, 2 trận gần nhất của Verona đều chạm mốc 3 bàn. 3/4 lần đụng độ mới đây giữa hai đội cũng nổ Tài 2 1/2. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh Verona vs AC Milan

  • Verona toàn thua cả 4 trận gần nhất tại Serie A.
  • Milan thắng 4/5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Milan bất bại 6 lần gần nhất đối đầu với Verona, thắng 4.
  • 3/5 trận gần nhất của Verona có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Milan có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • Verona: Ceccherini (treo giò). Coppola, Illic (khả năng ra sân 50/50)
  • Milan: Calabria, De Ketelaere, Florenzi, Ibrahimovic, Kjaer, Saelemaekers (chấn thương). Maignan (khả năng ra sân 50/50).

Đội hình dự kiến Verona vs AC Milan

  • Hellas Verona: Montipo, Coppola, Gunter, Retsos, Faraoni, Tameze, Hongla, Ilic, Lazovic, Lasagna, Henry.
  • AC Milan: Tatarusanu; Dest, Kalulu, Tomori, Hernandez; Bennacer, Tonali; Krunic, Diaz, Leao; Giroud

Dự đoán kết quả Verona vs AC Milan: 1-3

Thống kê Verona vs AC Milan

Verona VS AC Milan
Đối đầu Verona VS AC Milan
Verona VS AC Milan
Thành tích gần đây của Verona
Verona VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X