Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 16/10 (Cúp Nhật Hoàng 2022)

Thứ Bảy 15/10/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin bóng đá Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima thuộc Cúp Nhật Hoàng 2022, Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima

Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima
Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima

Ventforet Kofu và Sanfrecce Hiroshima sẽ đối đầu nhau tại sân vận động Nissan ở Yokohama trong khuôn khổ chung kết Cúp Hoàng đế 2022. Ventforet Kofu đang có phong độ tốt dù họ đang chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản mùa này. Tại Emperors ’Cup, CLB chủ sân JIT Recycle Ink đã thi đấu ấn tượng và giành được những chiến thắng trước các CLB hạng trên.

Cụ thể, thầy trò HLV Tatsuma Yoshida đánh bại đội xếp hạng 6 tại J League là Kashima Antlers 1-0 ở trên sân nhà nhờ bàn thắng của Miyazaki ở phút 37 của hiệp một. Chiến thắng này giúp đội bóng này tiến vào trận chung kết. Dù bị đánh giá yếu hơn trong nhiều trận đấu đã chơi ở mùa giải này, nhưng khó để Sanfrecce Hiroshima có thể xem thường Ventforet Kofu.

Ventforet Kofu hiện đang đứng thứ 2 tại Japan League 2 với 42 điểm tích lũy được sau 39 trận, ghi 42 bàn và để lọt lưới 51 lần. Dẫu vậy, họ lại không duy trì được sự ổn định trong lối chơi khi 6/7 trận gần nhất để thua về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá. Ngược lại, Sanfrecce Hiroshima thi đấu nhỉnh hơn với 3 chiến thắng sau 4 lần ra sân mới đây trên mọi đấu trường.

Trước một đội bóng đến từ giải hạng 2, thầy trò HLV Michael Skibbe được đánh giá cao hơn hẳn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, động thái tăng mức chấp từ -1/2 lên thành -3/4 cho thấy niềm tin vào chiến thắng cách biệt của đại diện J League là rất cao. Cũng cần biết rằng, cả 3 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 đội xuất hiện cùng tỷ lệ, Sanfrecce Hiroshima đều thắng với tổng tỷ số 7-1.  

Nhận định Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 1610 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 1
Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima
  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima

Nhận định hiệp 1 Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima

9 lần ra sân liên tiếp vừa qua, có tới 7 trận Ventforet Kofu không thể phá lưới đối thủ trong hiệp 1. Bên kia chiến tuyến, Sanfrecce Hiroshima cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 6/9 trận gần nhất. Ngoài ra, 3/4 cuộc đụng độ gần đây giữa hai CLB có kết quả hòa không bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ. Đó là các dữ liệu đủ mạnh để tin vào cửa Xỉu hiệp 1 cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima

17 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB thì chỉ có vỏn vẹn 3 trận nổ Tài chung cuộc. 7/10 lần chạm mặt vừa qua của hai đội tại sào huyệt Ventforet Kofu, Xỉu là tỉ số sau 90 phút chính thức. Thêm nữa, 7/12 trận gần đây của Ventforet Kofu, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Với cơ sở thống kê vừa nêu, Xỉu là lựa chọn đáng tin!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 1610 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 1610 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu
Nhận định Ventforet Kofu vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 1610 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến:

  • Ventforet Kofu: Kawata, Sugai, Urakami, Nozawa, Sekiguchi, Ishikawa, Yamada, Araki, Hasegawa, Miyazaki, Lira Sousa
  • Sanfrecce Hiroshima: Kawanami, Sumiyoshi,  Imazu, Shiotani, Fujii, Aoyama, Matsumoto, Asano, Shibasaki, Ezequiel, Sotiriou

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X