Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi 14h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi lúc 14h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi

Renofa Yamaguchi vừa bất ngờ thua Mito Hollyhock trong khuôn khổ Cúp Thiên Hoàng với tỉ số tối thiểu. Nói là "bất ngờ" bởi chỉ cách đó 1 tuần, chính Renofa Yamaguchi đã đánh bại đối phương cũng với tỉ số tương tự. Đó cũng là thắng lợi đầu tiên sau tròn 10 vòng đấu tại Hạng 2 Nhật Bản mà đội bóng này toàn hòa và thua. Nhưng cũng chỉ nâng tổng số chiến thắng sau 19 vòng vừa qua của Renofa Yamaguchi lên con số 4 ít ỏi. Dẫu sao, chiến thắng đó, cộng với trận hòa mới đây trước V-Varen Nagasaki cũng khiến cho đội bóng này tạm có được tinh thần chiến đấu trong giai đoạn khắc nghiệt sắp tới.

Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi
Nhận định Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi 14h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Và nói thêm, cả việc bị loại khỏi Cúp Thiên Hoàng cũng phần nào khiến cho Renofa Yamaguchi tập trung hơn vào nhiệm vụ trụ hạng. Lúc này với 19 điểm sau 19 vòng, họ đang đứng thứ 20, ngay trên 2 vị trí cuối cùng nhận vé xuống chơi ở J-League 3 mùa sau. Ngoài ra, khoảng cách giữa đội bóng này với khu vực cầm đèn đỏ cũng chỉ bằng đúng 1 chiến thắng. NHM Renofa Yamaguchi giờ chỉ còn biết hy vọng đội bóng con cưng sẽ không sa sút thêm. Những CĐV nhiệt thành của CLB này từng khấp khởi mừng thầm khi Renofa Yamaguchi từng góp mặt ở vòng play-offs thăng hạng lên chơi ở giải VĐQG mùa trước. Ấy thế nhưng thật khó tin khi chứng kiến họ sa sút một cách trầm trọng đến vậy.

Người ta chờ đợi vào việc Renofa Yamaguchi khởi sắc, nhưng có lẽ điều đó sẽ bị chặn lại ở vòng đấu này, khi đội bóng chủ nhà là Ventforet Kofu.Từ nhiều năm nay, Ventforet Kofu luôn mang đến một lối đá khiến đối thủ cảm thấy khó chịu. Đồng thời rất hiệu quả trong các tình huống phải công. Đội bóng vùng Kofu hiện đang đứng thứ 5 với 32 điểm trên bằng xếp hạng, đồng nghĩa với một tấm vé đá play-offs lên hạng vào cuối mùa. Thực tế Ventforet Kofu chỉ kém Top 2 với 2 điểm ít ỏi, bên cạnh đó là bằng điểm với đội xếp trên là V-Varen Nagasaki. Đây cũng là bại tướng của Ventforet Kofu trong trận đấu vừa qua tại Cúp Thiên Hoàng. Chiến thắng trước V-Varen Nagasaki không chỉ giúp Ventforet Kofu vào vòng 3 giải đấu cúp, mà còn đập tan mọi chỉ trích hướng vào CLB, sau thất bại 1-2 trên sân Oita Trinita.

Thực tế thì Renofa Yamaguchi cũng không phải là đối thủ xa lạ với Ventforet Kofu kể từ khi đội bóng này xuống hạng vào năm 2018. Sau 10 lần đối đầu, Ventforet Kofu vẫn nhỉnh hơn với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 2 trận. Đặc biệt đối phương chưa bao giờ có được 3 điểm khi thi đấu tại sân nhà của Ventforet Kofu. Cộng thêm thành tích tốt khi chơi tại tổ ấm của mình, đội chủ nhà trận tới có quá nhiều lợi thế để giữ lại trọn vẹn 3 điểm. Qua đó tiếp tục cuộc đua tới tấm vé thăng hạng lên J-League 1 mùa sau.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi

Hàng công của Ventforet Kofu đang mang tới thành công cho đội bóng này ở mùa giải năm nay. Với việc ghi được 25 bàn thắng, họ chỉ kém đội đầu bảng Machida Zelva 3 bàn. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự mới khiến cho Ventforet Kofu phải đau đầu. Tính đến hết vòng 19, thủ môn CLB này phải 21 lần vào lưới nhặt bóng, trung bình trên 1 bàn/trận. Cách Ventforet Kofu thường dùng để khắc phục đó là ghi thật nhiều bàn thắng để đỡ cho hàng thủ. Đó cũng sẽ là cách để họ đụng độ Renofa Yamaguchi trong trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi: 3-1

Thành tích đối đầu Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi

Nhận định Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi 14h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Nhận định Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi 14h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Nhận định Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi 14h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến Ventforet Kofu vs Renofa Yamaguchi

  • Ventforet Kofu: T. Shibuya, H. Yamamoto, Eduardo Mancha, H. Sugai, R. Nozawa, K. Sato, S. Araki, I. Kobayashi, Y. Torikai, K. Mitsuhira, R. Iijima.

  • Renofa Yamaguchi: R. Terakado, T. Mae, Renan, J. Ikoma, S. Yajima, H. Ishikawa, M. Yoshioka, J. Ikegami, R. Kamigaki, K. Kawano, T. Igarashi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X