Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venlo vs Maastricht 21h30 ngày 9/10 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Bảy 09/10/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venlo vs Maastricht 21h30 ngày 9/10 giải Hạng 2 Hà Lan mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Mùa giải trước thì Venlo đã chiến đấu rất vất vả mới có thể giành 1 xuất trụ hạng, và dường như điều đó giúp cho họ có tinh thần thi đấu khá thoải mái khi bước vào mùa giải mới.
Venlo vs Maastricht
Venlo vs Maastricht

Bằng chứng là họ đang có khởi đầu tương đối tốt với 13 điểm và vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên thì điều đó chưa thể làm cho NHM của đội bóng này yên tâm, trước mắt họ còn rất nhiều điều cần phải làm nếu như không muốn cuối mùa lại bị rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

Bên kia chiến tuyến, trước chuyến du đấu đến sân của Venlo ở vòng 10 này thì các cầu thủ Maastricht đã để thua Den Haag với tỉ số 2-6 ngay trên sân nhà. Hàng thủ của đội bóng này đang ở trong tình trạng đáng báo động khi trải qua 9 vòng đấu đội bóng này đã để thủng lưới đến 26 bàn, nhiều nhất giải hạng 2 Hà Lan cho đến thời điểm này. Nếu không chấn chỉnh kịp thời thì rất có thể đội bóng này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng.

Lịch sử đối đầu Venlo vs Maastricht


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 29/10/2014, ưu thế đang nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà khi họ là đội giành chiến thắng ở trong cả 6 lần gặp nhau đó.

Có tổng cộng 18 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, thủ môn của Maastricht phải vào lưới nhặt bóng đến 15 lần nhưng hàng công của họ thì chỉ tung ra được 3 cú sút trúng đích.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 22/01/2017, trận đấu khi đó cũng được diễn ra trên sân của các cầu thủ Venlo và họ là đội giành chiến thắng với tỉ số 2-1.
Lịch sử đối đầu Venlo vs Maastricht
Lịch sử đối đầu Venlo vs Maastricht

Nhận định tỉ lệ Venlo vs Maastricht

Venlo thắng kèo châu Á: Lần gần nhất mà Maastricht có thể giành chiến thắng trước Venlo đã từ năm 2010, còn sau đó thì họ liên tiếp phải nhận những thất bại khi gặp đội bóng này. Trước 1 đối thủ ưa thích cùng với phong độ thi đấu đang lên cao thì Venlo là đội được xếp kèo cửa trên hoàn toàn với tỉ lệ chấp khá cao là 1 hòa. Đây là tỉ lệ chấp cao nhất từ trước đến nay mỗi khi 2 đội này gặp nhau. Chính vì vậy có thể thấy giới đầu tư châu Á đang đặt kì vọng rất cao vào một chiến thắng đậm đến từ đội chủ nhà, nhất là trong bối cảnh hàng thủ của đội khách đang thi đấu như mơ ngủ.

Chọn Venlo hiệp 1: Trong 3 chuyến du đấu gần nhất của mình thì cả 3 trận đó Maastricht đều để thua trong hiệp 1 và bi thủng lưới đến 7 bàn thắng. Được chơi trên sân nhà nên các cầu thủ Venlo sẽ chủ động áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và việc tìm được bàn thắng là điều không khó đối với họ ở thời điểm này. Chọn Venlo chấp -1/4 ở kèo đâu này là tương đối ngon ăn.

Chọn tài cả trận: Thống kê cho thấy, 5 lần chạm trán gần nhất thì cả 5 trận đều nổ tài bàn thắng. Tỉ lệ tài xỉu cũng đang được niêm yết ở mức khá cao là 2.75 cùng với điểm ăn cho cửa tài là khá thấp, qua đó có thể thấy khả năng nổ tài ở trận đấu này là cực cao. Những trận đấu góp mặt của 2 đội bóng này thì cũng thường xuyên có nhiều bàn thắng được ghi, để thủng lưới nhiều nhất giải nhưng hàng công của Maastricht cũng đều góp dấu giầy trong cả 5 trận đấu gần đây. Không loại trừ khả năng đội bóng này sẽ có bàn thắng trong trận đấu này nhưng số bàn thua họ nhận được sẽ không ít hơn 2.

Dự đoán tỉ số Venlo vs Maastricht 3-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận đấu Venlo vs Maastricht
Tỉ lệ trận đấu Venlo vs Maastricht

Đội hình dự kiến

  • Venlo: Zima, Pachonik, Koglin, Da Graca, Van Dijck, Johansson, Janssen, Munsters, Schroijen, Roemer, Bastiaans.
  • Maastricht: Mike Havekotte, Shermar Martina, Brem Soumaoro, Luc Mares, Gaston Salasiwa, Kürsad Sürmeli, Thibaut Van Acker, Sven Blummel, Tim Zeegers, Joy-Lance Mickels, Arne Naudts.

Thành tích gần đây của Venlo

Thành tích gần đây của Venlo
Thành tích gần đây của Venlo

Thành tích gần đây của Maastricht

Thành tích gần đây của Maastricht
Thành tích gần đây của Maastricht

Tỉ lệ thắng kèo của Venlo vs Maastricht

Tỉ lệ thắng kèo Venlo vs Maastricht
Tỉ lệ thắng kèo Venlo vs Maastricht

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Hà Lan

BXH giải hạng 2 Hà Lan
BXH giải hạng 2 Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X