Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezuela vs Colombia 6h30 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 29/03/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezuela vs Colombia lúc 6h30 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Venezuela vs Colombia
Venezuela vs Colombia

Nhận định bóng đá Venezuela vs Colombia (3/4:0): 1-3


Colombia đang phải đối diện với nguy cơ vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 2 VCK World Cup liên tiếp được tham dự (2014, 2018) và kỳ nào cũng vượt qua được vòng bảng. Hiện tại, đội quân của HLV Rueda đang xếp thứ 6 với 20 điểm sau 17/18 lượt trận và ít hơn Peru phía trên (thứ 5 được đá playoff) khoảng cách 1 điểm.

Như vậy, Colombia không thể tự định đoạt số phận của mình bởi kể cả có thắng lượt cuối mà ở trận cùng giờ, đối thủ Peru cũng ca khúc khải hoàn thì James Rodriguez và đồng đội vẫn phải ngậm ngùi ngồi nhà xem World Cup qua tivi. Lẽ ra mọi thứ đã sáng sủa hơn với Los Cafeteros nếu như họ không thua (với cùng tỷ số 0-1) hai trận quan trọng ở đợt tập trung hồi tháng 1/2022 trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Peru và một Argentina vốn đã chính thức giành vé.

Dù sao, Colombia chỉ có thể tự trách mình còn giờ họ cần phải tập trung tối đa cho mục tiêu đánh bại Venezuela cuối bảng vì ngay cả việc đó mà Colombia cũng không làm được thì việc vắng mặt ở VCK World Cup là hệ quả xứng đáng.

Trong khi đó, Venezuela tiếp tục thể hiện đúng hình ảnh "đội lót đường" tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Thầy trò HLV José Pékerman chỉ giành chiến thắng 3/17 trận vòng loại đã qua của kỳ này và sở hữu tổng cộng 10 điểm ít ỏi. Đội tuyển xứ Hoa hậu đã chính thức bị loại từ cách đây 3 lượt trận, thậm chí còn chắc chắn xếp cuối cùng.

Thực ra, Venezuela đã chơi đầy nỗ lực chứ không đến mức độ "đá cho vui" từ đầu vòng loại World Cup 2022 đến giờ (họ không phải là đội ghi bàn kém nhất hay thủng lưới nhiều nhất) song thực lực của La Vinotinto chỉ đến thế nên cũng cần phải thông cảm cho họ.

Trận tới đây dù được chơi trên sân nhà (cả 3 thắng lợi đã qua của Venezuela tại đều diễn ra tại sào huyệt) nhưng có lẽ đội quân của HLV Pekermam khó tránh khỏi thất bại vì Colombia mạnh hơn hẳn và lại đang bị dồn đến chân tường. Lịch sử đã chứng minh 6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên ở mọi đấu trường, Colombia bất bại (thắng 3). Ngoài ra Venezuela còn không đáng tin cậy về khía cạnh tỷ lệ châu Á: thất bại 9/12 trận gần đây mà hôm tới, họ được Colombia chấp mức 3/4.
Venezuela vs Colombia
Tỷ lệ Venezuela vs Colombia

Đội hình dự kiến Venezuela vs Colombia

  • Venezuela: Farinez; Rosales, Ferraresi, Chancellor, Makoun, Navarro; Jose Martinez, Herrera, Casseres; Rondon, Josef Martinez.
  • Colombia: Ospina; Munoz, Cuesta, Tesillo, Fabra; Cuadrado, Uribe, Cuellar, Diaz; Rodriguez; Borja.
Dự đoán kết quả Venezuela vs Colombia: 1-3

Thống kê Venezuela vs Colombia

Venezuela vs Colombia
Đối đầu Venezuela vs Colombia
Venezuela vs Colombia
Thành tích gần đây của Venezuela
Venezuela vs Colombia
Thành tích gần đây của Colombia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X