Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Venezia vs Salernitana 23h30 ngày 26/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Ba 26/10/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezia vs Salernitana lúc 23h30 ngày 26/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Venezia VS Salernitana
Venezia VS Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Venezia vs Salernitana: 1-0


Đây lă cuộc chiến giữa hai tân binh Serie A mùa này. Mùa trước, trong khi Salernitana xếp thứ 2 chung cuộc ở Serie B để có vé thăng hạng trực tiếp thì Venezia phải trải qua vòng playoff khốc liệt mới có tấm vé vớt lên chơi ở giải VĐQG.

Tuy nhiên sau 9 vòng ở Serie A 2021/22 thì thành tích của Venezia đang tốt hơn. Cụ thể, đội bóng đến từ thành phố tình yêu Venice có 8 điểm và đứng thứ 16/20 đội còn Salernitana chôn chân ở vị trí cuối cùng khi mới giành được 4 điểm.

Về mặt phong độ, Venezia chỉ thua 1/4 vòng gần nhất (thắng 1). Với Salernitana thì ngay sau khi có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải ở vòng 7, thầy trò HLV Colantuono lại quay về với bộ mặt kém cỏi quen thuộc khi trắng tay 2 vòng gần nhất. Trên sân khách, Salernitana toàn thua 4 trận từ đầu mùa này và 3 trận trong số đó, họ phải nhận tối thiểu 2 bàn thua.

Quá khứ đã chỉ ra Venezia chưa bao giờ e ngại Salernitana, đặc biệt khi có lợi thế sân bãi. Theo đó, Venezia bất bại cả 4 lần mới nhất tiếp đón Salernitana (thắng 3 và giữ sạch lưới cả 3 trận này). 10 trận sân nhà gần nhất, Venezia cũng chỉ thua 1 (thắng 5).

Hiện tại, Venezia đang chấp chính -1/2 và đặt vào bối cảnh tương quan giữa đôi bên khá cân bằng (đều tân binh, phong độ không quá khác biệt) thì mức này tương đối khả quan với đội chủ nhà. Bình thường ở những trận cầu có điều kiện tương tự thì đội chủ nhà cao nhất chỉ chấp 1/4 mà thôi. Vì thế hoàn toàn có lý do để tin vào thầy trò HLV Paolo Zanetti
 

Tỷ lệ Venezia vs Salernitana
Tỷ lệ Venezia vs Salernitana

Đội hình dự kiến Venezia vs Salernitana

  • Venezia: Romero, Haps, Ceccaroni, Svoboda, Ebuehi, Ampadu, Vacca, Busio, Johnsen, Henry, Aramu.
  • Salernitana: Belec, Gyomber, Strandberg, Gagliolo, Ranieri, Coulibaly, Di Tacchio, Obi, Kastanos, Djuric, Simy.

Thống kê Venezia vs Salernitana

Venezia VS Salernitana
Đối đầu Venezia VS Salernitana
Venezia VS Salernitana
Thành tích gần đây của Venezia
Venezia VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X