Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Venezia vs Empoli 21h00 ngày 16/1 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 16/01/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezia vs Empoli lúc 21h00 ngày 16/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Venezia vs Empoli
Venezia vs Empoli

Nhận định bóng đá hôm nay Venezia vs Empoli (1/4:0): 0-2


Giữa tuần vừa rồi, Venezia đã thua trắng 0-2 trên sân của Atalanta trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Italia. Dẫu vậy, đây là kết cục khó tránh bởi đối thủ vừa có ưu thế sân bãi vừa trội hơn hẳn về thực lực. Bên cạnh đó, trụ hạng thành công ở Serie A mới là mục tiêu quan trọng nhất với Venezia nên họ cũng chẳng tha thiết gì với sân chơi phụ như Coppa Italia.

Vòng gần nhất tại giải VĐQG, Venezia đã thua sấp mặt AC Milan 0-3 ngay trên sân nhà. Đó cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp Venezia sau khi thua Lazio 1-3 cũng tại sào huyệt. Xa hơn, thầy trò HLV Paolo Zanetti đã bất thắng 7 vòng gần đây (thua 5).

Ngay cả trên sân nhà Venezia cũng chỉ hòa (1) và thua (4) ở cả 5 lần đón khách vừa qua. Tổng cộng 10 trận đã qua tại sào huyệt ở Serie A mùa này, Venezia chỉ thắng 2 trong khi thua đến 6. Hiện giờ, Venezia sở hữu tổng cộng 17 điểm/20 vòng, đứng thứ 17 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm song lại đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó dù là tân binh Serie A mùa này nhưng thực tế Empoli vốn chẳng lạ gì sân chơi cấp cao nhấ xứ sở hình chiếc ủng vì được tham dự khá thường xuyên. Có lẽ mà nhờ vậy, nhà vô địch Serie B mùa trước là tân binh thi đấu tốt nhất.

Hiện tại sau 21 trận đã chơi. Empoli đã giành được 28 điểm cùng vị trí thứ 11 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 12 điểm - một khoảng cách quá an toàn. Tuy nhiên thầy trò HLV Aurelio Andreazzoli đang trong giai đoạn khó khăn khi không thắng 4 vòng vừa qua (thua 2). 3 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Empoli đều không thể đánh bại Venezia (thua 2) gồm lượt đi Serie A mùa này (1-2 trên sân nhà).

Thế nhưng chính vì không quá trội về các chỉ số chuyên môn, lại còn phải chơi trên sân khách thì việc Empoli vẫn nằm cửa trên trận này lại là thông tin mà NHM châu Á không thể bỏ qua. Thực tế, Empoli thắng tỷ lệ ở 5/8 vòng gần đây và 10 trận sân khách gần nhất,  đội bóng này cũng đã 7 lần mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Venezia vs Empoli
Tỷ lệ Venezia vs Empoli


Đội hình dự kiến Venezia vs Empoli

  • Venezia: Sergio Romero; Ridgeciano Haps, Pietro Ceccaroni, Cristian Molinaro, Pasquale Mazzocchi; Ethan Ampadu, Michael Cuisance, Gianluca Busio; David Okereke, Mattia Aramu, Thomas Henry.
  • Empoli: Guglielmo Vicario; Riccardo Marchizza, Sebastiano Luperto, Ardian Ismajli, Petar Stojanovic; Szymon Zurkowski, Liam Henderson, Samuele Ricci; Nedim Bajrami; Andrea Pinamonti, Patrick Cutrone.
Dự đoán kết quả Venezia vs Empoli: 0-2


Thống kê Venezia vs Empoli

Venezia vs Empoli
Đối đầu Venezia vs Empoli
Venezia vs Empoli
Thành tích gần đây của Venezia
Venezia vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X