Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jaibos Tampico vs Zacatecas 10h05 ngày 24/3 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Tư 23/03/2022 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaibos Tampico vs Zacatecas lúc 10h05 ngày 24/3 (Hạng 2 Mexico 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jaibos Tampico vs Zacatecas 10h05 ngày 24/3

Jaibos Tampico và Zacatecas là 2 đội bóng đang có thứ hạng trái ngược hoàn toàn với nhau. Sau khi vòng 11 khép lại, Jaibos Tampico chỉ kiếm về cho mình đúng 1 chiến thắng. Bên cạnh đó họ sở hữu vỏn vẹn 3 trận hòa nên có đúng 6 điểm trong tay. Bởi vậy Jaibos Tampico đang phải đứng bét BXH. Trong khi đó Zacatecas chính là đội đang xếp đầu bảng với tổng điểm 26. Do đó thị trường Châu Á niêm yết đội khách chấp 1/2 bàn.

Jaibos Tampico vs Zacatecas
Jaibos Tampico vs Zacatecas

Cho tới thời điểm hiện tại, Jaibos Tampico đã phải trải qua 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Trong đó với trận mới nhất góp mặt, đoàn quân thuộc quyền HLV Gerardo Espinoza đã thua Atl. Morelia 1-2. Nhìn rộng hơn, Jaibos Tampico chỉ thắng đúng 1/13 trận đã đấu trước đó. Khi được thi đấu trên sân nhà Estadio Tamaulipas, Jaibos Tampico có 5/6 trận không biết mùi chiến thắng. 

Ngược lại Zacatecas đang chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn so với đối thủ. 9 là tổng số trận bất bại liên tiếp cho đến lúc này của Zacatecas. Trong đó có 7 lần họ được ca khúc khải hoàn. Thống kê cũng chỉ ra rằng thất bại cuối cùng Zacatecas phải nhận đã đến từ giữa tháng 1. Khi phải thi đấu xa nhà, La Marea Roja cũng đang sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp. Mới nhất họ đã đánh bại chủ nhà Dorados de Sinaloa 1-0.

Xét riêng thị trường Châu Á, người hâm mộ không hề yên tâm vào sự lựa chọn dành cho Jaibos Tampico. Có đến 11/12 trận đã qua Jaibos Tampico thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân nhà, đội bóng này còn thua 4/5 tỷ lệ Châu Á. Phía bên kia sân đấu, Zacatecas lại dễ dàng bước qua 7/8 cửa ải handicap. Do vậy Zacatecas được đánh giá cao hơn hẳn cho khả năng giành 3 điểm. 

Tỷ lệ Jaibos Tampico vs Zacatecas

Jaibos Tampico vs Zacatecas
Jaibos Tampico vs Zacatecas

Tài/Xỉu trận Jaibos Tampico vs Zacatecas

Người hâm mộ có quyền mong chờ vào bữa tiệc bàn thắng sôi động diễn ra giữa Jaibos Tampico và Zacatecas. Thống kê kết quả đối đầu dễ dàng thấy được 5 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán luôn vượt qua được mốc 2.5 bàn. 3/5 trận mới đây Jaibos Tampico góp mặt cũng có tổng 3 bàn trở lên. Về phía Zacatecas, 3/4 trận họ đá sân khách có kết quả tương tự. Chính vì vậy trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jaibos Tampico vs Zacatecas: 1-3

Thành tích đối đầu Jaibos Tampico vs Zacatecas

Jaibos Tampico vs Zacatecas
Thành tích đối đầu Jaibos Tampico vs Zacatecas

Thành tích gần đây của Jaibos Tampico

Jaibos Tampico vs Zacatecas
Thành tích gần đây của Venados Jaibos 

Thành tích gần đây của Zacatecas

Jaibos Tampico vs Zacatecas
Thành tích gần đây của Tepatitlan Jaibos 

Đội hình dự kiến Jaibos Tampico vs Zacatecas

  • Jaibos Tampico: Millán, Manzanarez, Vázquez, Bernal, Eguade, Martínez, Ruíz, Macías, Hernández, Salas, Loroña.

  • Zacatecas: González, Ceballos, Campillo, Monreal, Henestrosa, Plascencia, Meza, Rodríguez, Blanco, Lopez, Mascorro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X