Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venados vs Tepatitlan 8h05 ngày 24/3 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Ba 22/03/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venados vs Tepatitlan lúc 8h05 ngày 24/3 (Hạng 2 Mexico 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Venados vs Tepatitlan 8h05 ngày 24/3

Venados đang cho thấy họ là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Tính đến thời điểm hiện tại, Venados sở hữu cho mình chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Trong đó có 3 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi phải làm khách trên sân của Zacatecas Mineros, Venados hòa đối thủ không bàn thắng. Bên cạnh đó lần cuối cùng thầy trò HLV Carlos Gutiérrez phải nhận thất bại đã đến từ tháng trước. Đó là trận thua Alebrijes Oaxaca 0-1.

Venados vs Tepatitlan
Soi kèo Venados vs Tepatitlan Hạng 2 Mexico 2021/22 

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 13 tới đây, Venados còn có cho mình lợi thế chơi trên sân nhà Estadio Carlos Iturralde Rivero. 5 cũng là số trận không thua cho tới lúc này của Venados tại sân nhà. Ngoài ra thất bại gần nhất họ đón nhận tại sào huyệt của mình đã đến từ 3 tháng trước. Với trận mới nhất chơi sân nhà, Del Sureste đánh bại những vị khách Cancun 1-0.

Trong khi đó Tepatitlan lại đang chơi quá tệ trong những chuyến hành quân xa nhà. Đã có 6 trận liên tiếp Tepatitlan thi đấu tại sân khách đều kết thúc mà không thể giành chiến thắng. Đáng nói rằng có đến 5 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho Tepatitlan. Vừa qua khi làm khách của Leones Negros, Equipo del Pueblo bị đối thủ đánh bại 2-1. Bên cạnh đó chiến thắng gần nhất tại sân khách của họ cách đây 4 tháng. 

Xét riêng thị trường handicap, Venados đang là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn dành cho người hâm mộ. 5 trận liên tiếp Venados thi đấu đều vượt qua được rào cản handicap. Ngược lại Tepatitlan đã để thua tới 7/10 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Khi phải đá sân khách, Tepatitlan gục ngã 4 lần trước ải handicap. Do đó giới chuyên môn tin vào kết quả thắng dành cho chủ nhà Venados.

Tỷ lệ Venados vs Tepatitlan

Venados vs Tepatitlan
Tỷ lệ Venados vs Tepatitlan

Tài/Xỉu trận Venados vs Tepatitlan

Venados và Tepatitlan mới chỉ có 3 lần đối đầu nhau trong quá khứ. Đáng chú ý cả 3 trận đấu này đều có tổng 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 3/4 trận mới nhất Venados thi đấu không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Về phía Tepatitlan, 13/18 trận đội bóng này chơi không chạm vào mốc 3 bàn. Những thông số trên đang báo hiệu một trận cầu nghèo nàn bàn thắng giữa Venados và Tepatitlan.

Dự đoán kết quả Venados vs Tepatitlan: 2-0

Thành tích đối đầu Venados vs Tepatitlan

Venados vs Tepatitlan
Thành tích đối đầu Venados vs Tepatitlan 

Thành tích gần đây của Venados

Venados vs Tepatitlan
Thành tích gần đây của Venados 

Thành tích gần đây của Tepatitlan

Venados vs Tepatitlan
Thành tích gần đây của Tepatitlan 

Đội hình dự kiến Venados vs Tepatitlan

  • Venados: Ramírez, Luna, Noya, Martínez, González, Fernández, López, Lora, Pérez, Herrera, Micolta. 

  • Tepatitlan: Gudiño, Castañeda, Villanueva, Juárez, Pastrana, Madueña, Medina, Robles, Tecpanécatl, Angulo, Mañón.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X