Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venados vs Alebrijes Oaxaca 7h05 ngày 6/10 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Ba 05/10/2021 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venados vs Alebrijes Oaxaca 7h05 ngày 6/10 giải Hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Venados đang có sự khởi đầu không mấy thuận lợi ở mùa giải năm nay, trải qua 10 vòng đấu thì đội bóng này mới mang về được 3 trận thắng ít ỏi, còn lại toàn hòa và thua. Hiện tại Venados đang có 12 điểm và đứng thứ 13 trên BXH,  nếu không sớm cải thiện phong độ thì họ sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giải.
Venados vs Alebrijes Oaxaca
Venados vs Alebrijes Oaxaca

Trước khi đón tiếp Alebrijes Oaxaca ở vòng 11 này thì họ đã có chuyến làm khách đến sân của Atlante và chịu thúc thủ với tỉ số 2-1, đáng chú đây là trận thứ 3 liên tiếp họ không biết mùi chiến thắng. Ở vòng này, được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón 1 đối thủ đang đứng ở dưới cùng của BXH sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Venados có thể nghĩ đến một kết quả có lợi.

Phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Oscar Torres đang không cho thấy một dấu hiệu thi đấu tích cực nào. Đội bóng này chỉ mang về được 1 chiến thắng duy nhất sau 10 vòng đấu và hiện tại là "ứng cử viên" hàng đầu cho vị trí xuống hạng. Tuy nhiên thì chuyến làm khách đến sân của Venados ở vòng đấu này họ cũng có sự tự tin nhất định khi mà trong 6 lần gần đây nhất thi đấu tại đây họ chỉ để thua 1 trận.


Lịch sử đối đầu Venados vs Alebrijes Oaxaca


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 11/02/2018, quá khứ đang ủng hộ đội khách khi họ là đội đang chiếm ưu thế trong các cuộc gặp gỡ gần đây. Cụ thể, trong 6 trận đó thì Alebrijes Oaxaca giành được 2 trận thắng còn lại 2 đội cầm hòa nhau đến 4 trận.

Có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi, Venados có 3 lần sút tung lưới đối phương nhưng thủ môn của họ thì phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 06/02/2021, trận đấu khi đó cũng diễn ra trên sân của Venados và họ bị đối thủ cầm chân với tỉ số 2-2.
Lịch sử đối đầu Venados vs Alebrijes Oaxaca
Lịch sử đối đầu Venados vs Alebrijes Oaxaca

Nhận định tỉ lệ Venados vs Alebrijes Oaxaca

Alebrijes Oaxaca thắng kèo châu Á: Hiện là đội đang có được phong độ tốt hơn cùng với lợi thế sân nhà nên Venados được đánh giá là cửa trên ở kèo đấu này. Tuy nhiên tỉ lệ cũng chỉ ở mức chấp -1/4, ở lần gặp nhau trước tại đây thì Venados cũng chấp tỉ lệ này và họ chỉ mang về được 1 kết quả hòa. Nhìn xa hơn nữa trong quá khứ, 10 lần gặp nhau gần nhất Venados chỉ mang về được duy nhất 1 chiến thắng còn lại để thua tới 5 trận. Trước một đối thủ ưa thích thì Alebrijes Oaxaca hoàn toàn biết phải làm gì để có thể mang về 1 kết quả có lợi. Chọn Alebrijes Oaxaca từ hòa đến thắng.

Chọn xỉu hiệp 1: Trong 6 lần chạm trán gần đây thì chỉ có 3 bàn thắng được ghi trong 45' đầu tiên, hàng công của 2 đội đang tỏ ra tương đối mờ nhạt. Với Venados, trong 4 lần đá trên sân nhà gần đây nhất thì họ chỉ có 1 bàn thắng duy nhất trong hiệp 1. Còn với đội khách tình hình cũng không mấy khả quan hơn là bao khi 5 trận du đấu gần nhất của mình thì Alebrijes Oaxaca cũng chỉ mang về được 2 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao. Sẽ là 1 thế trận tương đối tẻ nhạt ở trong hiệp đấu đầu tiên này. Chọn xỉu.

Chọn xỉu cả trận: châu Á cũng đang đặt niềm tin vào xỉu khá cao khi chỉ đưa ra tỉ lệ 2 hòa. Bằng chứng là, mỗi lần 2 đội này gặp nhau thường rất ít bàn thắng được ghi. Trong 10 lần chạm trán gần nhất thì có đến 7 trận về xỉu, với tỉ lệ 1,9 bàn trận. Cả 2 cũng đang nằm trong top những đội có được ít bàn thắng cho đến lúc này. Chính vì vậy sẽ không hy vọng có 1 thế trận cởi mở.

Dự đoán tỉ số Venados vs Alebrijes Oaxaca 1-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Đội hình dự kiến

  • Venados: Ramirez, Noya, Luna, Honzailez, Suarez, Enriquez, Cardozo, Garcia, Herrera, Lopez, Cruz.
  • Alebrijes Oaxaca: Alcaraz Diaz, Adrian Vazquez Hernandez, Reyes Cruz, Portales, Edson Santos Caballero, Alonzo, Meza, Alexis Tohani Coronado Valenzuela, Gomez Josue, Jorge Alberto Sanchez Lopez, Echeverria.


Thành tích gần đây của Venados

Thành tích gần đây của Venados
Thành tích gần đây của Venados

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Tỉ lệ thắng kèo của Venados vs Alebrijes Oaxaca

Tỉ lệ thắng kèo Venados vs Alebrijes Oaxaca
Tỉ lệ thắng kèo Venados vs Alebrijes Oaxaca

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X