Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Union 2h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs Union lúc 02h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Union

Velez Sarsfield có 13 trận đá trên sân nhà ở mùa giải năm nay, câu lạc bộ này cũng không thể hiện được quá nhiều khi mang về có 17 điểm. Số điểm mà họ có được khi thắng 3 hoà 8 trận, 2 trận còn lại Velez Sarsfield nhận thất bại. Trong 13 vòng thi đấu đó, các cầu thủ Velez Sarsfield ghi được 16 bàn thắng và nhận về 11 bàn thua.

Velez Sarsfield vs Union de Santa Fe
Nhận định Velez Sarsfield vs Union de Santa Fe 02h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2023)

Bên phía Union de Santa Fe, đội bóng này có 13 trận đá xa nhà và họ cũng không thể hiện quá tốt khi giành được có 12 điểm, con số khá khiêm tốn. Nguyên nhân có lẽ là hàng công của Union de Santa Fe thể hiện quá kém cỏi vì họ ghi được 7 bàn mà nhận về tới 13 bàn thua. Có lẽ nếu các cầu thủ tấn công của Union de Santa Fe đá tốt hơn thì họ đã mang về nhiều điểm.

5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Velez Sarsfield và đội khách Union de Santa Fe có dịp gặp nhau thì đội chủ nhà đang có nhiều ưu thế hơn so với đối thủ. Cụ thể Velez Sarsfield thắng 4 trận và thua 1, ngược lại Union de Santa Fe thắng đúng 1 trận và thua 4 trận.

Cuộc chiến sắp tới, đội nào giành chiến thắng có thể nói sẽ trụ hạng thành công tại VĐQG Argentina và tạo ra khoảng cách so với đối thủ của mình. Cơ hội được mở ra cho cả hai và bên nào thi đấu tốt hơn sẽ giành được chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên mặc cho đội chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Velez Sarsfield vs Union

Cả hàng công của đội chủ nhà và hàng công đội khách đều thi đấu không thực sự tốt, thế nên chẳng có gì bất ngờ nếu trận đấu tới Velez Sarsfield và Union de Santa Fe không mang đến nhiều pha lập công. Một cuộc chiến được cho là 1 bàn thắng duy nhất xuất hiện và định đoạt đội nào giành được 3 điểm chung cuộc.

Dự đoán kết quả Velez Sarsfield vs Union: 1-0

Thành tích đối đầu Velez Sarsfield vs Union

Nhận định Velez Sarsfield vs Union de Santa Fe 02h30 ngày 257 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Velez Sarsfield vs Union de Santa Fe

Thành tích gần đây của Velez Sarsfield

Nhận định Velez Sarsfield vs Union de Santa Fe 02h30 ngày 257 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield

Thành tích gần đây của Union de Santa Fe

Nhận định Velez Sarsfield vs Union de Santa Fe 02h30 ngày 257 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Union de Santa Fe

Đội hình dự kiến Velez Sarsfield vs Union de Santa Fe

  • Velez Sarsfield: Tomas Guidara, Damián Fernández, Leonardo Burián, Lautaro Giannetti, Valentín Gómez, Francisco Ortega, Gianluca Prestianni, Ignacio Méndez, José Florentín, Abiel Alesio Osorio, Walter Bou,

  • Union de Santa Fe: Sebastián Moyano, Claudio Corvalán, Oscar Alberto Piris, Franco Calderón, Federico Vera, Tomás González, Luciano Aued, Enzo Roldán, Imanol Machuca, Daniel Eduardo Juárez, Mauro Luna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X