Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 4h00 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez Sarsfield vs Tucuman lúc 4h00 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Tucuman 4h00 ngày 3/7

Velez Sarsfield dần lấy lại được phong độ sau chuỗi trận thi đấu bết bát. 3 trận đấu gần nhất, đoàn quân Alexander Medina không để thua bất kỳ trận nào. Trong đó, The Fort giành được 2 chiến thắng và hòa 1. 1 trong 2 thắng lợi đó của Velez Sarsfield ở đấu trường Copa Libertadores. Với thắng lợi 2-1 trước River Plate ở trận lượt đi, đội chủ sân Estadio José Amalfitani đứng trước cơ hội giành quyền lọt tiếp vào vòng đấu tiếp theo. 

Velez Sarsfield vs Tucuman
Soi kèo Velez Sarsfield vs Tucuman VĐQG Argentina 2022 

Phía bên kia sân đấu Tucuman không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. 3 trận gần nhất, thầy trò Lucas Pusineri không giành được bất kỳ trận thắng nào. Trong đó, The Northern Giant để hòa 2 và thua 1. Trận thua duy nhất của đội chủ sân Estadio Monumental Presidente Jose Fierro diễn ra ở cúp quốc gia Argentina. Như vậy, mục tiêu còn lại của Tucuman là tập trung cho giải VĐQG Argentina.  

Thế nhưng Tucuman không có được thành tích tốt trên sân khách. Đoàn quân Lucas Pusineri không giành được bất kỳ trận thắng nào sau 8 trận sân khách. Lần gần nhất mà The Northern Giant có được chiến thắng khi đá xa nhà đã cách đây 1 năm. Việc không có thành tích tốt khi chơi xa mái ấm của mình là nguyên nhân khiến cho Tucuman gặp khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch giải Liga Profesional.

Nhìn chung, Velez Sarsfield đang có thành tích khá tốt trên thị trường châu Á. Đội bóng này sở hữu được 3 trận liên tiếp không thua tỷ lệ châu Á. Bên cạnh đó, Tucuman lại phải trải qua 2 trận liên tiếp dừng chân trước rào cản handicap. Khả năng cao Tucuman sẽ thất bại và không phải là sự lựa chọn tốt cho người hâm mộ.

Tỷ lệ Velez Sarsfield vs Tucuman

 

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Velez Sarsfield vs Tucuman

Tài/Xỉu trận Velez Sarsfield vs Tucuman

Những trận đối đầu giữa Velez Sarsfield và Tucuman thường khép lại không có nhiều bàn thắng được ghi. Trong đó, cặp đấu này trải qua 8 trận liên tiếp chỉ ghi được 2 bàn là cao nhất. Hơn thế nữa, 7 trận liên tiếp Velez Sarsfield chơi và 6/7 trận của Tucuman cũng có kết quả tương tự. Chắc chắn, cuộc đối đầu giữa cặp đấu này tới đây sẽ có ít hơn 3 bàn.

Dự đoán kết quả Velez Sarsfield vs Tucuman: 1-0

Thành tích đối đầu Velez Sarsfield vs Tucuman

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Velez Sarsfield vs Tucuman

Thành tích gần đây của Velez Sarsfield

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Velez Sarsfield 

Thành tích gần đây của Tucuman

Nhận định Velez Sarsfield vs Tucuman 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Tucuman

Đội hình dự kiến Velez Sarsfield vs Tucuman

  • Velez Sarsfield: Hoyos, Ortega, Gomez, de los Santos, Jara, Janson, Perrone, Garayalde, Orellano, Bou, Pratto.

  • Tucuman: Marchiori, Orihuela, Capasso, Bianchi, Sandoval, Pereyra, Carrera, Acosta, Rius, Ruiz, Ignacio.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X