Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Velez Sarsfield vs Estudiantes 5h15 ngày 25/5 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 24/05/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin châu Á Velez Sarsfield vs Estudiantes trận đấu thuộc giải Copa Libertadores 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ có độ chính xác cao.

Nhận định bóng đá Velez Sarsfield vs Estudiantes

Velez Sarsfield vs Estudiantes
Velez Sarsfield vs Estudiantes

Theo lịch thi đấu lượt trận cuối cùng vòng bảng Copa Libertadores 2022, trên sân nhà, Velez Sarsfield sẽ đụng độ đội đầu bảng Estudiantes. Với lợi thế sân bãi, Velez Sarsfield được xếp cửa trên và chấp 3/4 bàn. Nhưng nên nhớ, ở lượt đi họ đã thảm bại 4-1 trước đối thủ này. Và đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp họ không thể thắng khi chạm mặt Estudiantes (thua 3 hòa 1).

Dù cả hai đều đang thi đấu tại hạng đấu cao nhất Argentina nhưng rõ ràng Estudiantes thể hiện tốt hơn hẳn tại đấu trường châu lục. Bằng chứng là họ vẫn bất bại tại Cup C1 Nam Mỹ năm nay với 4 thắng 1 hòa, chễm chệ trên ngôi đầu với 13 điểm và đã chắc suất đi tiếp khi tạo ra khoảng cách tới 8 điểm so với các đội bám đuổi trong khi chỉ còn 1 lượt trận.

Phong độ hiện tại của Estudiantes hiện tại là rất ổn định. Thống kê cho thấy, 16 lần ra sân liên tiếp vừa qua thầy trò HLV Ricardo Zielinski chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, thắng 10 trong số đó. Trên sân khách, Estudiantes cũng không thua 10/12 trận gần nhất. Cả 3 chuyến hành quân xa nhà gần đây tại Copa Libertadores, họ thắng 2 hòa 1.

Bên kia chiến tuyến, Velez Sarsfield chắc chắn sẽ chiến đấu vì 3 điểm nhưng thực lực và phong độ của họ thì lại không thuyết phục. 10 trận gần nhất chấp dưới 1 bàn, thì Velez Sarsfield thua tỷ lệ bóng đá tới 8 lần. Ngoài ra, 5 trận sân nhà liên tiếp vừa qua thì thầy trò HLV Julio Vaccari chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn. Rõ ràng, việc giành chiến thắng trước đội đầu bảng Estudiantes là quá tầm đối với Velez Sarsfield.

Velez Sarsfield vs Estudiantes
Velez Sarsfield vs Estudiantes
  • Lựa chọn: Napoli

Nhận định hiệp 1 Velez Sarsfield vs Estudiantes

7 cuộc đụng độ liên tiếp vừa qua giữa hai đội, lưới đều rung trong hiệp 1. Cả 4 trận sân nhà chính thức gần nhất của Velez Sarsfield trước Estudiantes có ít nhất 1 bàn thắng được ghi khi bước vào giờ nghỉ. Đó cũng là kịch bản ở trong 7 lần ra sân gần đây của đội chủ nhà. Về phía Estudiantes, 4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của họ có bình quân 2.5 bàn mỗi 45 phút. Tài hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Velez Sarsfield vs Estudiantes

5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Velez Sarsfield thì có tới 4 trận nổ Tài chung cuộc. Cả 4 trận sân nhà gần nhất của thầy trò HLV Julio Vaccari, tổng lưới rung đều chạm hoặc vượt quá mốc 3. Bên kia chiến tuyến, 14 trận gần đây của Estudiantes thì chỉ có 5 lần về Xỉu sau 90 phút. 4/6 trận sân khách vừa qua của CLB này, số pha lập công từ 3 trở lên. Tài là lựa chọn đáng tin!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Velez Sarsfield vs Estudiantes: 1-2.

Thành tích đối đầu

Velez Sarsfield vs Estudiantes
Thành tích đối đầu giữa Velez Sarsfield

Thành tích gần đây Velez Sarsfield vs Estudiantes

Velez Sarsfield vs Estudiantes
Thành tích gần đây của đội Estudiantes
Velez Sarsfield vs Estudiantes
Thành tích gần đây của đội Estudiantes

Đội hình dự kiến:

  • Velez Sarsfield: Hoyos, Jara, Gianetti, De los Santos, Ortega, Mancuello, Poblete, Almada, Orellano, Tarragona, Janson
  • Estudiantes: Andujar, Aguirregaray, Pasquini, Noguera, Godoy, Rogel, Zuqui, Kociubinski, Diaz, Del Prete, Pellegrini

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X