Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vejle Boldklub vs Midtjylland 23h30 ngày 28/4 (Cúp QG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Năm 28/04/2022 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vejle Boldklub vs Midtjylland lúc 23h30 ngày 28/4 (Cúp QG Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vejle Boldklub vs Midtjylland 23h30 ngày 28/4

Sự chuẩn bị của Vejle Boldklub cho trận bán kết lượt đi tới đây không hề khả quan. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận mới nhất góp mặt, Vejle Boldklub đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó họ phải đón nhận 1 thất bại với tỷ số 1-2 khi đối đầu Odense cùng 3 trận hòa. Phải đến trận mới nhất hành quân đến sân của Sonderjyske, Vejle Boldklub mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0. 

Vejle Boldklub vs Midtjylland
Soi kèo Vejle Boldklub vs Midtjylland Cúp QG Đan Mạch 2021/22

Phía bên kia sân đấu, Midtjylland đang có sự chuẩn bị kỹ càng hơn so với đối thủ. Cụ thể 6/7 trận đã qua Midtjylland thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Thậm chí trong những trận này có đến 5 lần họ giành được chiến thắng chung cuộc. Mới đây nhất khi chạm trán đội chủ nhà Brondby, The Wolves có cho mình thắng lợi 3-1. 

Không những vậy Midtjylland còn đang sở hữu những kết quả sân khách tương đối ổn định để làm hài lòng người hâm mộ. Theo giới chuyên môn thống kê, 5/6 trận sân khách đã qua Midtjylland chơi đều không thua. Trong đó thầy trò HLV Bo Henriksen giành được 2 chiến thắng liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa họ chưa để thua 1 trận sau 9 lần làm khách của Vejle Boldklub với kết quả 6 thắng, 3 hòa.

Ngoài ra tại thị trường Châu Á, Midtjylland đang là một sự lựa chọn lý tưởng để giới mộ điệu thu về lợi nhuận. Thống kê cho thấy 5/6 trận mới nhất Midtjylland tham dự đều vượt qua được rào cản handicap. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Bo Henriksen cũng thắng 3/4 tỷ lệ Châu Á. Bởi vậy đội khách hoàn toàn có thể ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Vejle Boldklub vs Midtjylland

Vejle Boldklub vs Midtjylland
Tỷ lệ Vejle Boldklub vs Midtjylland

Tài/Xỉu trận Vejle Boldklub vs Midtjylland

Những cơn mưa bàn thắng xuất hiện rất nhiều trong những trận đấu trước đó giữa Vejle Boldklub và Midtjylland. Cụ thể có đến 8/10 trận giữa hai đội bóng này khép lại với tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Ngoài ra 3/5 trận mới nhất Vejle Boldklub đá sân nhà cũng có nhiều hơn 2 bàn. Ngược lại Midtjylland đem đến 2 trận sân khách liên tiếp có thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vejle Boldklub vs Midtjylland: 1-3

Thành tích đối đầu Vejle Boldklub vs Midtjylland

Vejle Boldklub vs Midtjylland
Thành tích đối đầu Vejle Boldklub vs Midtjylland

Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Vejle Boldklub vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub 

Thành tích gần đây của Midtjylland

Vejle Boldklub vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Midtjylland 

Đội hình dự kiến Vejle Boldklub vs Midtjylland

  • Vejle Boldklub: Brunst, Kolinger, Albentosa, Opoku, Albornoz, Drammeh, Mucolli, Hatemi, Mölgaard, Babayan, Emmanouilidis.

  • Midtjylland: Ousted, Juninho, Höegh, Dalsgaard, Paulinho, Evander, Onyedika, Andersson, Isaksen, Dreyer, Chilufya.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X