Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vejle Boldklub vs Brondby 0h00 ngay 29/8 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vejle Boldklub vs Brondby lúc 0h00 ngay 29/8 (VĐQG Đan Mạch): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Vejle Boldklub vs Brondby

Mùa giải trước, Vejle thống trị giải hạng hai của hệ thống bóng đá Đan Mạch. Họ về đích đầu tiên và trở lại sân chơi VĐQG Superliga. Bây giờ, mục tiêu của Vejle là tránh xa việc xuống hạng. Nhưng khởi đầu của Vejle không thể tệ hơn khi họ không giành được điểm nào trong 5 vòng đấu đầu tiên. Ở trận đấu trước, Vejle đã thua 1-2 theo cách tương đối đáng tiếc trên sân khách trước đối thủ ngang cơ là Viborg. Trận đấu đó diễn ra khá cân bằng nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến đoàn quân của Ivan Prelec phải chịu thêm một lần trắng tay.

Vejle Boldklub vs Brondby
Nhận định Vejle Boldklub vs Brondby 0h00 ngay 29/8 (VĐ Đan Mạch 2023/24)

Dù Vejle khởi đầu không tốt ở mùa giải mới nhưng mới đây ban lãnh đạo đội bóng đã gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên trưởng Ivan Prelec. Sự tin tưởng này phần nào dẹp yên phòng thay đồ và hướng đến sự quyết tâm cho đội bóng này trong thời gian tới. Tuy nhiên cũng cần phải biết, hành trình của Vejle sẽ là tương đối chông gai, khi liên tục phải đụng độ các đối thủ mạnh hơn. Gần nhất là cuộc tiếp đón Brondby trên sân nhà, trong bối cảnh đội khách trận tới đang có phong độ tương đối cao cùng lối chơi tấn công hiệu quả.

Brondby đã có những năm tháng huy hoàng, đặc biệt là trong những năm 80 và 90, nhưng trong những mùa giải gần đây, họ thường chỉ lọt vào top 6 đội. Mùa giải 2022/23, Brondby đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ bắt đầu hành trình mới với 9 điểm sau 5 vòng đấu. Ở trận trước, Brondby đã giành chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Midtjylland. Hầu hết các cổ động viên đều không quá đặt kỳ vọng giành chiến thắng nhưng cuối cùng đội bóng của Jasper Sorensen đã giành trọn 3 điểm trọn vẹn.

Vejle hiện không thiếu cầu thủ nào, vì vậy HLV Ivan Prelec có thể tung ra sân đội hình tốt nhất có thể. Trong khi đó Brondby đã thực hiện một số vụ chuyển nhượng trong vài ngày qua. Họ đã ký hợp đồng với tiền đạo 20 tuổi Emmanuel Yeboah từ CFR Cluj, người đã ghi 2 bàn sau 3 trận ở giải VĐQG Romania mùa này. Ngoài ra trong 5 lần đụng độ gần nhất, các vị khách trận tới đều hưởng niềm vui. Cho nên không quá bất ngờ khi Brondby giành được trọn vẹn 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vejle Boldklub vs Brondby

Sự góp mặt của Emmanuel Yeboah gia tăng chất lượng trên hàng tấn công của Brondby. Còn Vejle gặp vấn đề lớn ở hàng thủ. Họ để thủng lưới 10 bàn sau 5 trận đấu ở giải VĐQG. Mặt khác, Brondby không để thủng lưới bàn nào trong 2 trận gần nhất. Thế nên đây sẽ là một trận đấu diễn ra một chiều, với những bàn thắng cho đội khách để họ có được màn khải hoàn mà không phải nhận bàn thua.

Dự đoán kết quả Vejle Boldklub vs Brondby: 0-3

Thành tích đối đầu Vejle Boldklub vs Brondby

Nhận định Vejle Boldklub vs Brondby 0h00 ngay 298 (VĐ Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Vejle Boldklub vs Brondby

Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Nhận định Vejle Boldklub vs Brondby 0h00 ngay 298 (VĐ Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Thành tích gần đây của Brondby

Nhận định Vejle Boldklub vs Brondby 0h00 ngay 298 (VĐ Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Brondby

Đội hình dự kiến Vejle Boldklub vs Brondby

  • Vejle Boldklub: Trott; Kolinger, Albentosa, Provstgaard; Sorensen, Barry, Ofori, Albornoz; Juwara, Kirkegaard; Onugkha.

  • Brondby: Mikkelsen; Alves, Lauritsen, Heggheim; Wass, Evjen, Radosevic, Vallys, Riveros; Kvistgaarden, Omoijuanfo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X