Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu lúc 17h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu

Ventforet Kofu đã tự đánh mất chính mình trong quãng thời gian gần đây. Gần nhất khi hành quân đến sân của Renofa Yamaguchi trong khuôn khổ vòng 32 giải hạng 2 Nhật Bản, đội bóng này cũng đã ra về tay trắng. Đó là một trận đấu mà Ventforet Kofu cũng đã rất nỗ lực để giành điểm, khi đối phương tận dụng quãng thời gian khó khăn của họ để tấn công. Tính đến phút 62, Renofa Yamaguchi đã có 2 lần dẫn trước, nhưng Ventforet Kofu đều gỡ hòa thành công.

Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu
Nhận định Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, thì đến phút thứ 90, lưới của Ventforet Kofu đã phải rung lên lần thứ 3. Thất bại chung cuộc 2-3 khiến cho đội bóng này càng ngày càng chìm vào khủng hoảng. Đây đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp của Ventforet Kofu, bao gồm 5 trong số đó là những thất bại. Chính vì thế mà đội bóng này đã bị đẩy khá xa khỏi nhóm cạnh tranh giành vé thăng hạng, khi họ sở hữu 39 điểm và kém Top 6 với khoảng cách là 10 điểm.

Nguy cơ nhận thêm thất bại nữa với Ventforet Kofu đang là không nhỏ, khi họ phải hành quân đến sân của Velgalta Sendai ở vòng đấu thứ 33 tới đây. Với đội chủ sân Yurtec thì để họ nỗ lực vào nhóm tranh play-off thăng hạng là vẫn có cơ sở, khi chỉ còn kém vị trí thứ 6 với khoảng cách là 2 điểm. Ngoài ra, sau chuỗi trận bết bát thì Vegalta Sendai cũng đã có những niềm vui, với gần nhất là các chiến thắng liên tiếp ở quãng thời gian 2 vòng đấu vừa qua.

Lần lượt đội bóng đến từ Sendai đánh bại Omiya Ardija với 1 bàn thắng duy nhất, trước khi vượt qua Oita Trinita với tỉ số 3-2 ngay trên sân khách. Phong độ ấn tượng sẽ giúp đội chủ nhà trận tới có thêm phần tự tin. Ngoài ra, họ còn vượt trội về mặt đối đầu khi đụng độ với Ventforet Kofu, với 4 chiến thắng gần nhất khi gặp đối thủ này. Do vậy, sẽ không bất ngờ nếu như đội chủ nhà Vegalta Sendai có được trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút bóng lăn tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu

Những trận đấu trên sân nhà của Vegalta Sendai gần đây chứng kiến nhiều bàn thắng xuất hiện. Thống kê trong 4 lần tiếp khách gần nhất của đội bóng này chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung sau 90 phút. Đồng thời các cuộc so tài với Ventforet Kofu của Vegalta Sendai cũng liên tục xuất hiện màn rượt đuổi tỉ số. Tình cảnh khát thắng của đôi bên lúc này sẽ tiếp tục đưa người hâm mộ trải qua trận đấu mưa gôn.

Dự đoán kết quả Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu: 3-2

Thành tích đối đầu Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu

Nhận định Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 39 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Nhận định Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 39 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Nhận định Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 39 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến Vegalta Sendai vs Ventforet Kofu

  • Vegalta Sendai: A. Hayashi, M. Wakasa, Y. Uchida, Y. Koide, M. Sugata, Ewerton, Y. Goke, H. Kamada, R. Kida, M. Nakayama, M. Nakajima.

  • Ventforet Kofu: T. Shibuya, H. Yamamoto, Eduardo Mancha, H. Sugai, R. Nozawa, K. Sato, S. Araki, I. Kobayashi, Y. Torikai, K. Mitsuhira, R. Iijima.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X