Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita 14h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 01/05/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita lúc 14h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita 14h00 ngày 1/5

Vegalta Sendai vẫn đang cho thấy được bộ mặt thi đấu ổn định trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Cụ thể 4/5 vòng đấu gần nhất Vegalta Sendai ra quân đều có cho mình chiến thắng chung cuộc. Trong đó với trận mới nhất, họ đã đánh bại Kumamoto 2-0 dù phải chơi trên sân đối thủ. Ngoài ra đây cũng là chiến thắng thứ 7 mà thầy trò HLV Masato Harasaki kiếm được sau 12 vòng đấu.

Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita
Soi kèo Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita Hạng 2 Nhật 2022

Nếu như Vegalta Sendai đang xếp thứ 3 trên BXH với tổng điểm 23 thì Blaublitz Akita kém đối thủ tới 9 điểm. Đứng thứ 18 là kết quả tương xứng với bộ mặt thi đấu thiếu ổn định của Blaublitz Akita. Sau 12 trận ra quân, một nửa trong số đó đều là thất bại đối với Blaublitz Akita. Bên cạnh đó 3/4 trận mới nhất thi đấu, HLV Ken Yoshida cùng các học trò chỉ biết nếm mùi thất bại.

Bước vào trận đấu thuộc vòng 13, họ còn gặp thách thức lớn khi phải hành quân đến sân Yurtec Stadium Sendai. Nên nhớ rằng 5/8 lần gần nhất phải đá sân khách, Blaublitz Akita đều thua. Phía bên kia sân đấu, Vegalta Sendai đã thắng 2 trận liên tiếp trên sân nhà. Sau khi đánh bại Renofa Yamaguchi 2-1, họ có thêm chiến thắng 2 sao trước những vị khách Ryukyu.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Vegalta Sendai vẫn đem đến nhiều niềm vui dành cho người hâm mộ. Thống kê nhanh sẽ thấy 4/5 lần ra quân gần nhất, Vegalta Sendai đều chinh phục thành công rào cản handicap. Khi chơi trên sân nhà, họ có 2 lần liên tiếp vượt ải handicap. Ngược lại 3/4 trận trước đó Blaublitz Akita chơi đều thua tỷ lệ Châu Á. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita

Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita
Tỷ lệ Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita

Tài/Xỉu trận Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita

Nếu thường xuyên theo dõi những trận đấu có sự góp mặt của Blaublitz Akita, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. 3 trận liên tiếp Blaublitz Akita thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Khi họ đá trên sân khách, 5/6 trận đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 2 trận trước đó Vegalta Sendai góp mặt cũng có kịch bản tương tự. Chung quy lại trận này không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita: 2-0

Thành tích đối đầu Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita

Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita
Thành tích đối đầu Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita
Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Đội hình dự kiến Vegalta Sendai vs Blaublitz Akita

  • Vegalta Sendai: Obata, Uchida, Kim, Hiraoka, Mase, Foguinho, Nakajima, Kato, Kida, Cardoso, Minagawa.

  • Blaublitz Akita: Tanaka, Iio, Chida, Ikeda, Saito, Wakasa, Inaba, Shige, Nakamura, Take, Yoshida.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X