Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Internacional 5h00 ngày 27/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 26/10/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Internacional lúc 5h00 ngày 27/10 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Internacional

Đội chủ nhà Vasco da Gama đang là câu lạc bộ đứng đầu nhóm xuống hạng ở mùa giải năm nay. Với 30 điểm sau 28 vòng thi đấu thì những nguy hiểm đang rình rập đội bóng này, nếu như Vasco da Gama không cố gắng thì có thể năm sau họ sẽ phải đá ở sân chơi cao thứ 2 xứ sở Samba. 

Vasco da Gama vs Internacional
Nhận định Vasco da Gama vs Internacional 05h00 ngày 27/10 (VĐQG Brazil 2023)

Bên phía Internacional, đội khách đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Thứ hạng này giúp cho đội khách có thể tham dự Copa Sudamericana vào mùa giải năm sau. Nhưng mùa giải còn khá nhiều trận đấu nữa nên nếu muốn giữ vững vị trí thì câu lạc bộ này cò phải làm nhiều điều nữa.

3 trận đấu gần nhất Internacional đang là câu lạc bộ Internacional đang là đội giành chiến thắng cả 3 trận, hơn nữa đội bóng này chỉ để cho Vasco da Gama ghi được đúng 1 bàn thắng duy nhất. Có thể nói lúc này đây những lợi thế nghiêng về phía Internacional là nhiều hơn so với Vasco da Gama. Nhưng trận đấu tới khi đá trên sân Estádio Vasco da Gama thì e là đội khách sẽ gặp nhiều khó khăn chứ chẳng thể dễ dàng cho được.

Tỷ lệ giành chiến thắng của Vasco da Gama vào thời điểm này là cao hơn so với Internacional đôi chút, cụ thể đội chủ nhà có 37% cơ hội giành 3 điểm còn đội khách là 30% cơ hội có trận thắng tiếp theo tại VĐQG Brazil. 33% còn lại hai bên sẽ chia nhau 1 điểm, điều này sẽ khiến những mục tiêu mà Vasco da Gama hay Internacional hướng tới sẽ trở nên xa vời hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vasco da Gama vs Internacional

Tổng số pha lập công khi Vasco da Gama thi đấu ở VĐQG Brazil đang là 67 lần sau 28 trận đấu, tức 1 trận đấu trung bình xuất hiện 2.4 lần người hâm mộ được ăn mừng. Đối với Internacional, câu lạc bộ này mang về 63 lần người hâm mộ được ăn mừng trên các khán đài, trung bình có 2.3 pha lập công được tạo ra.

Chuyên gia bóng đá nhận định, với con số đã diễn ra từ đầu mùa, trận đấu tới đây khả năng cao nhất Vasco da Gama và Internacional tạo ra 2 pha lập công chứ để lên con số 3 là điều xa vời.

Dự đoán kết quả Vasco da Gama vs Internacional: 0-1

Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Internacional

Nhận định Vasco da Gama vs Internacional 05h00 ngày 2710 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Internacional

Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Nhận định Vasco da Gama vs Internacional 05h00 ngày 2710 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Vasco da Gama vs Internacional 05h00 ngày 2710 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến Vasco da Gama vs Internacional

  • Vasco da Gama: Léo Jardim, Gabriel Pec, Pedro Raul, Léo Pelé, Lucas Piton, José Luis Rodríguez Bebanz, Robson Bambu, Jair Rodrigues Júnior, Andrey Santos, Marlon Gomes, Alex Teixeira.

  • Internacional: Daniel, Pedro Henrique, Fabricio Bustos, Edenilson, Gabriel Girotto Franco, Rodrigo Moledo, Vitão, Thauan Lara, Carlos de Pena, Alexandre Zurawski, Taison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X