Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Botafogo RJ 5h00 ngày 7/11 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 05/11/2023 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Botafogo RJ lúc 5h00 ngày 7/11 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Botafogo RJ

Sân vận động Estádio Vasco da Gama ở vòng thi đấu 32 VĐQG Brazil sẽ diễn ra trận chiến giữa câu lạc bộ Vasco da Gama và câu lạc bộ Botafogo RJ. Lúc này đây trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất xứ sở Samba thì vị thế mà đội chủ nhà và đội khách khá giống nhau. Cụ thể Vasco da Gama dẫn đầu nhóm xuống hạng còn Botafogo RJ là dẫn đầu nhóm cạnh tranh chức vô địch.

Vasco da Gama vs Botafogo RJ
Nhận định Vasco da Gama vs Botafogo RJ 05h00 ngày 7/11 (VĐQG Brazil 2023)

Khoảng cách giữa Vasco da Gama và nhóm an toàn vào thời điểm này là 3 điểm, con số không lớn nhưng với phong độ gần đây mà đội chủ sân Estádio Vasco da Gama thể hiện thì khá khó để họ san lấp được trong vài vòng đấu tới. Cần biết rằng mùa giải tại Brazil đã sắp kết thúc, cơ hội của Vasco da Gama không còn nhiều và họ cần nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đội khách dường như đã có thể vô địch sớm tại VĐQG Brazil, tuy nhiên câu lạc bộ này lại chọn cách khó khăn hơn là liên tiếp xảy chân và để các đối thủ còn lại có hy vọng. Bằng chứng là 3 trận đấu gần nhất họ thua tới 2 trận và hoà 1 trận, phong độ này tiếp tục được đội khách tạo ra thì rất khó để cho Botafogo RJ lên ngôi vô địch VĐQG Brazil được.

Mục tiêu mà hai bên có là như nhau, bên nào cũng muốn giành 3 điểm nhưng về mặt điều kiện để sở hữu chiến thắng thì những vị khách đang là người nhỉnh hơn. Không có bất ngờ gì diễn ra, Botafogo RJ sẽ đánh bại Vasco da Gama một cách khó khăn để khiến cuộc đua tranh trụ hạng trở nên khắc nghiệt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vasco da Gama vs Botafogo RJ

5 trận đấu gần nhất Vasco da Gama và Botafogo RJ gặp nhau thì chỉ có 1 trận duy nhất xuất hiện trên 2.5 bàn thắng được đội chủ nhà và đội khách tạo ra. 90 phút sắp tới giữa Vasco da Gama và Botafogo RJ sẽ tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn chắc chắn là điều khó xuất hiện. Lý do là bởi phong độ mà hai bên có vào thời điểm này đều rất thấp. Nhiều khả năng chỉ có 1 lần duy nhất người hâm mộ được ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vasco da Gama vs Botafogo RJ: 0-1

Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Botafogo RJ

Nhận định Vasco da Gama vs Botafogo RJ 05h00 ngày 711 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Botafogo RJ

Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Nhận định Vasco da Gama vs Botafogo RJ 05h00 ngày 711 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Nhận định Vasco da Gama vs Botafogo RJ 05h00 ngày 711 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Đội hình dự kiến Vasco da Gama vs Botafogo RJ

  • Vasco da Gama: Léo Jardim, Lucas Piton, José Luis Rodríguez Bebanz, Jair Rodrigues Júnior, Andrey Santos, Léo Pelé, Marlon Gomes, Robson Bambu, Gabriel Pec, Pedro Raul, Alex Teixeira.

  • Botafogo RJ: Adryelson, Victor Cuesta, Danilo Barbosa da Silva, Júnior Santos, Rafael da Silva, Danilo Neves, Gustavo Sauer, Carlos Eduardo, Lucas Perri, Leonel Di Plácido, Francisco Soares.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X