Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vasco da Gama vs Bahia 2h00 ngày 16/5 (Hạng 2 Brazil 2022)

Chủ Nhật 15/05/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vasco da Gama vs Bahia lúc 2h00 ngày 16/5 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Bahia 2h00 ngày 16/5

Sau khi vòng 6 khép lại, Vasco da Gama vẫn đang là đội bóng duy nhất chưa phải đón nhận 1 thất bại nào. Tuy nhiên họ vẫn bị đặt ra dấu hỏi lớn về sức mạnh tại Brazil Serie B mùa này. Chỉ có 2 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Vasco da Gama. Ngược lại đã có 4 lần họ phải chia điểm khi nhận kết quả hòa. Với 10 điểm trong tay, Vasco da Gama đang đứng thứ 6 trên BXH. Ngược lại Bahia đứng nhì bảng với 3 điểm nhiều hơn đối thủ.

Vasco da Gama vs Bahia
Soi kèo Vasco da Gama vs Bahia Hạng 2 Brazil 2022

Rất khó để có thể gieo sầu cho Bahia ở thời điểm hiện tại. 10/11 trận đã qua thầy trò HLV Guto Ferreira góp mặt đều không phải đón nhận thất bại. Thậm chí có đến 8 trận đấu kết thúc với chung kết quả chiến thắng. Ngay ở lần ra sân gần nhất, Bahia đã đánh bại chủ nhà Azuriz 2-1. Ngoài ra đội bóng này còn có 4/5 trận không thua tại sân khách.

Hơn thế nữa Vasco da Gama không sở hữu được kết quả khả quan khi đối đầu với Bahia. 4 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Vasco da Gama đều không thể ca khúc khải hoàn. Một nửa số trận khép lại với thất bại chung cuộc dành cho The Comeback Team. Bên cạnh đó với lần gần nhất tiếp đón Bahia trên sân nhà, Vasco da Gama chỉ có thể hòa không bàn thắng.

Cuối cùng Bahia vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới đầu tư tại sân chơi Châu Á. 6/9 trận trước đó của Bahia đều không để thua tỷ lệ handicap. Trong khi đó 9/14 trận Vasco da Gama đá sân nhà không vượt qua được rào cản handicap. Chấp 1/4 bàn trận tới, Vasco da Gama có khả năng tiếp tục để thua ải Châu Á.

Tỷ lệ Vasco da Gama vs Bahia

Vasco da Gama vs Bahia
Tỷ lệ Vasco da Gama vs Bahia

Tài/Xỉu trận Vasco da Gama vs Bahia

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Vasco da Gama. Có đến 15/17 trận trước đó Vasco da Gama thi đấu luôn có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. 7/8 trận Bahia góp mặt cũng không thể cán mốc 3 bàn. Hơn thế nữa 3/4 lần chạm trán trước đó giữa hai đội viết lại kịch bản tương tự. Chính vì vậy đây sẽ là trận cầu nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vasco da Gama vs Bahia: 1-1

Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Bahia

Vasco da Gama vs Bahia
Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Bahia

Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Vasco da Gama vs Bahia
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Bahia

Vasco da Gama vs Bahia
Thành tích gần đây của Bahia

Đội hình dự kiến Vasco da Gama vs Bahia

  • Vasco da Gama: Rodrigues, Edimar, Anderson, Quintero, Dias, Andrey, Lara, Gabriel, Nene, Getulio, Raniel.

  • Bahia: Danilo, Luiz, Ignácio, Otavio, Douglas, Patrick, Rezende, Rildo, Danielzinho, Marco, Davo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X