Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Varnamo vs Helsingborg 0h00 ngày 6/9 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 05/09/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varnamo vs Helsingborg (0h00 ngày 6/9, VĐ Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Varnamo vs Helsingborg 0h00 ngày 6/9

Cuộc chiến trụ hạng giải bóng đá VĐQG Thụy Điển đang nóng hơn bao giờ hết. Vòng đấu thứ 21 hai đội đang cạnh tranh quyết liệt cho một tấm vé trụ hạng là Varnamo vs Helsingborg sẽ có cơ hội đối đầu với nhau. Varnamo đang nắm giữ nhiều lợi thế hơn không chỉ được thi đấu trên sân nhà mà họ cũng đang đứng ở vị trí an toàn hơn so với đội khách trên bảng xếp hạng. 

Varnamo vs Helsingborg
Soi kèo Varnamo vs Helsingborg (0h00 ngày 6/9, VĐ Thụy Điển) 

Mùa giải năm nay thực sự có thể coi là không được như mong muốn đối với các cầu thủ Varnamo. Sau 20 vòng đấu họ mới chỉ tích lũy cho mình 19 điểm và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Cách biệt giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ là 4 điểm, bởi vậy nếu như để sảy chân trước các đối thủ trực tiếp của mình nguy cơ Varnamo rơi xuống khu vực nguy hiểm là rất cao. 5 trận gần nhất đội bóng này có phong độ khác tốt với 3 hòa 1 thắng và 1 thua. 

Các vị khách Helsingborg lại đang thiếu đi sự ổn định như vậy, cho đến lúc này họ mới chỉ có được 14 điểm và chấp nhận đứng ở vị trí thứ 15. Phong độ của họ đã có dấu hiệu khởi sắc sau chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa. 5 trận gần đây nhất Helsingborg đã tích lũy được 2 chiến thắng, hòa 1 trận và để thua 2. 

Nhìn về lịch sử đội chủ nhà đang là những người chiếm ưu thế với 3 chiến thắng trong 5 lần đối đầu với nhau. Các vị khách Helsingborg mới chỉ 1 lần được hưởng niềm vui và hai đội hòa nhau 1 trận. Có thể thấy Helsingborg đang gặp khá nhiều bất lợi và cơ hội để họ vượt ải handicap là không cao. 

Tỷ lệ Varnamo vs Helsingborg

Nhận định Varnamo vs Helsingborg (0h00 ngày 69, VĐ Thụy Điển) 1

Tỷ lệ Varnamo vs Helsingborg

Tài/Xỉu trận Varnamo vs Helsingborg

Theo thống kê trong lịch sử thì 4/5 trận hai đội chạm trán có ít nhất từ 3 bàn trở lên mỗi trận. Có thể thấy đây là cặp đấu thường có nhiều bàn thắng được ghi. Đây là dấu hiệu tích cực dành cho đội chủ nhà Varnamo,1 chiến thắng với tỉ số cách biệt là điều rất dễ diễn ra. 

Dự đoán kết quả Varnamo vs Helsingborg: 3-1

Thành tích đối đầu Varnamo vs Helsingborg

Nhận định Varnamo vs Helsingborg (0h00 ngày 69, VĐ Thụy Điển) 2

Thành tích đối đầu Varnamo vs Helsingborg

Thành tích gần đây của Varnamo 

Nhận định Varnamo vs Helsingborg (0h00 ngày 69, VĐ Thụy Điển) 3

Thành tích gần đây của Varnamo  

Thành tích gần đây của Helsingborg

Nhận định Varnamo vs Helsingborg (0h00 ngày 69, VĐ Thụy Điển) 4

Thành tích gần đây của Helsingborg 

Đội hình dự kiến Varnamo vs Helsingborg

  • Varnamo: Voytekhovich, Vries, Eriksson, Tihi, Larsson, Kenndal, Winsth, Wenderson, Magashi, Johansson, Antonsson.

  • Helsingborg: Joelsson, Rejnhold, Suljic, Rogne, Davidsen, Faltsetas, Arian Kabashi, Abdul Khalili, Ulfsson Loeper, Rasmus, Abdi Ali.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X