Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Varnamo vs Gothenburg 0h00 ngày 24/10 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 23/10/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varnamo vs Gothenburg lúc 0h00 ngày 24/10 (Giải VĐQG Thụy Điển): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Varnamo vs Gothenburg

Đã có thời điểm Gothenburg được chờ đợi sẽ cạnh tranh với nhóm đầu bảng xếp hạng khi họ liên tục đứng trong Top 3. Tuy nhiên điều đó đã không trở thành hiện thực khi họ đã sa sút ở quãng thời gian giữa mùa giải để rồi thậm chí giờ đây còn đang trong nhóm đua trụ hạng. Trên bảng xếp hạng lúc này, Gothenburg hiện đang có được 30 điểm sau 26 trận đã đấu, qua đó sở hữu vị trí thứ 12, hơn 2 bậc so với nhóm cầm đèn đỏ và khoảng cách bằng đúng một chiến thắng.

Varnamo vs Gothenburg
Nhận định Varnamo vs Gothenburg 0h00 ngày 24/10 (VĐ Thụy Điển 2023)

Đáng lẽ ra cách biệt đã được nới rộng hơn nếu như Gothenburg không trắng tay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Sirius vừa qua. Trận đấu đó, đội bóng này đã thi đấu không tốt khi để cho đối phương lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu. Và điều gì đến cũng đã đến khi Stensson tận dụng sự sơ hở nơi hàng thủ của Gothenburg để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Dù rằng đó mới chỉ là thất bại đầu tiên của Gothenburg sau 8 vòng đấu, nhưng cách họ thua vẫn khó có thể chấp nhận.

Ở trận tới, Gothenburg sẽ có màn đụng độ với Varnamo, đội bóng đang đứng trên họ 4 bậc và nhiều hơn đến 8 điểm. Nhìn chung Varnamo không phải quá lo lắng về nhiệm vụ trụ hạng khi hơn nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm trong khi mùa bóng còn 4 trận đấu nữa. Tức là chỉ cần thêm 1 điểm thì đội bóng chủ sân Finnvedsvallen sẽ trụ hạng thành công, cũng coi như hạ màn mùa giải sớm vì họ cũng không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu trong quãng thời gian còn lại.

Thực tế thì Varnamo còn có thể hướng đến khả năng có được một chiến thắng nhờ phong độ gần đây của đội bóng này. Thống kê trong 5 lần ra sân gần nhất thì họ có được đến 4 chiến thắng, với gần nhất là hạ gục Norrkoping với tỉ số chung cuộc là 2-1. Tuy nhiên trong số 5 lần chạm trán Gothenburg thì Varnamo mới thắng được đúng 1 lần. Do đó khả năng trận đấu tới khó lòng phân định được đội bóng nào sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Varnamo vs Gothenburg

Không có nhiều bàn thắng xuất hiện trong các trận đối đầu trực tiếp giữa đôi bên, khi chỉ mới đúng 1 lần tổng bàn thắng giữa Varnamo vs Gothenburg có từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, việc Gothenburg phải cố gắng trụ hạng cũng khiến họ chú trọng hơn vào hàng phòng ngự, như trận gặp Sirius vừa qua. Vì vậy, chờ đợi cơn mưa bàn thắng trong trận đấu này gần như không trở thành hiện thực.

Dự đoán kết quả Varnamo vs Gothenburg: 1-1

Thành tích đối đầu Varnamo vs Gothenburg

Nhận định Varnamo vs Gothenburg 0h00 ngày 2410 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Varnamo vs Gothenburg

Thành tích gần đây của Varnamo

Nhận định Varnamo vs Gothenburg 0h00 ngày 2410 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Varnamo

Thành tích gần đây của Gothenburg

Nhận định Varnamo vs Gothenburg 0h00 ngày 2410 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Gothenburg

Đội hình dự kiến Varnamo vs Gothenburg

  • Varnamo: J. Rasheed, F. Winsth, A. Lohikangas, V. Eriksson, V. Larsson, S. Thern, O. Johansson, Wenderson, G. Engvall, A. Ademi, A. Zeljkovic.

  • Gothenburg:  P. Dahlberg, O. Wendt, E. Salomonsson, S. Hausner, A. Carlen, G. Svensson, K. Thordarson, A. Mucolli, T. Santos, L. Kahed, A. Selmani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X