Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Varnamo vs Degerfors 0h00 ngày 15/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 14/08/2023 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varnamo vs Degerfors lúc 0h00 ngày 15/8 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Varnamo vs Degerfors

Đội chủ nhà Varnamo và đội khách Degerfors đang không có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng VĐQG Thụy Điển sau 18 vòng thi đấu của giải đấu. Tình hình của Degerfors là khó khăn hơn so với Varnamo rất nhiều tuy nhiên mùa giải còn dài và đội chủ nhà lẫn đội khách đều có thể thay đổi số phận của bản thân mình.

Varnamo vs Degerfors
Nhận định Varnamo vs Degerfors 00h00 ngày 15/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Lúc này Varnamo đang cso 22 điểm sau 18 vòng thi đấu, khoảng cách mà đội bóng này có với nhóm xuống hạng hay chính xác hơn là Degerfors đang là 5 điểm. Con số này không lớn nhưng hoàn toàn đảm bảo cho Varnamo một khoảng cách an toàn cho họ và có thể xảy chân mà vẫn đứng trong nhóm an toàn.

Bên kia chiến tuyến, đội khách Degerfors đang đứng đầu nhóm xuống hạng và khoảng cách với nhóm phía trên không lớn. Tuy nhiên với phong độ 6 điểm trong 5 trận gần nhất mà đội khách đang thể hiện thì đội bóng này hoàn toàn có thể trụ hạng thành công tại VĐQG Thụy Điển khi các đội bóng phía trên cũng không thi đấu nổi bật hơn là bao.

5 trận gần nhất Varnamo và Degerfors không có bất cứ sự chênh lệch nào cả, mỗi đội có 2 chiến thắng và 2 trận thua, trận còn lại hai bên bất phân thắng bại. 90 phút sắp tới một kết quả hoà là điều được dự đoán khi hai bên không có nhiều sự chênh lệch với nhau. 1 điểm đối với đội chủ nhà và đội khách lúc này không quá thất vọng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Varnamo vs Degerfors

3 trận đấu gần đây Varnamo và Degerfors gặp nhau, đội chủ nhà và đội khách không tạo ra nhiều bàn thắng xuất hiện, bằng chứng là chỉ có 4 bàn thắng 270 phút thi đấu, trung bình 67 phút 30 giây sẽ có 1 bàn thắng xuất hiện. Trận đấu tới đây khả năng hai bên chỉ có thể tạo ra nhiều nhất 2 bàn chứ còn nhiều hơn thì e là không thể.

Dự đoán kết quả Varnamo vs Degerfors: 1-1

Thành tích đối đầu Varnamo vs Degerfors

Nhận định Varnamo vs Degerfors 00h00 ngày 158 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Varnamo vs Degerfors

Thành tích gần đây của Varnamo

Nhận định Varnamo vs Degerfors 00h00 ngày 158 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Varnamo

Thành tích gần đây của Degerfors

Nhận định Varnamo vs Degerfors 00h00 ngày 158 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Degerfors

Đội hình dự kiến Varnamo vs Degerfors

  • Varnamo: Jonathan Rasheed, Gunnar Hampus Näsström, Victor Oliver Larsson, Emin Grozdanic, Simon Thern, Erik Viktor Bergh, Albion Ademi, Victor Eriksson, Oscar Johansson, Wenderson, Gustav Engvall.

  • Degerfors: Abdelkarim Mammar Chaouche, Sondre Rossbach, Seid Korac, Björn OscarTiger Wallin, Elyas Bouzaiene, Christos Gravius, Rasmus Örqvist, Joe Gyau, Dijan Vukojević, Peter Gwargis, Diego Campos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X