Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Vannes vs PSG 3h10 ngày 4/1 (Cúp quốc gia Pháp 2021/22)

Thứ Hai 03/01/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vannes vs PSG lúc 3h10 ngày 4/1 (Cúp QG Pháp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vannes vs PSG
Vannes vs PSG

Nhận định bóng đá Vannes vs PSG (2 3/4:0): 0-2


PSG đang là đội bóng giữ kỷ lục về số lần đoạt Cúp quốc gia Pháp (14) và vô địch giải đấu này ở 6/7 mùa gần nhất. Ngoài ra, "gã nhà giàu" thành Paris cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại (chỉ tính hết thời gian hiệp phụ, không bao gồm đá luân lưu 11m) dài nhất trong lịch sử cúp quốc gia Pháp: 43 trận. Chính xác hơn là PSG thắng đến 42 trận và lần duy nhất không thắng là hòa 2-2 với Rennes rồi sau đó thua ở loạt đá luân lưu 11m trong trận chung kết nằm 2019. Hơn nữa, trong 7 chiến thắng gần nhất, PSG đều không phải nhận một bàn thua nào.

Đối thủ của PSG ở vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp mùa này là Vannes, siêu nhược tiểu đang chơi tận giải hạng 5. Đội bóng này từng có quãng thời gian ngắn ngủi chơi chuyên nghiệp (2008-2013) nhưng rồi lại phải trở về hạng nghiệp dư bởi không đủ kinh phí hoạt động. Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại, Vannes có mặt ở vòng 32 đội mạnh nhất Cúp QG Pháp.

Do đó, giữa hai đội tồn tại cách biệt quá lớn về mọi phương diện và kể cả có nằm mơ, cũng chẳng ai tin Vannes có thể làm nên chuyện trước PSG kể cả khi được chơi trên sân nhà và PSG không sử dụng đội hình mạnh nhất. Ngoài sự vắng mặt của một số ngôi sao vì các lý do khác nhau (chấn thương, nhiễm Covid-19 hay treo giò) thì vài gương mặt chủ chốt khác hứa hẹn cũng được nghỉ ngơi chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Lyon vào ngày 10/1 tới tại sân chơi chính Ligue 1 2021/22.

Tuy nhiên, như đã đề cập, HLV Pochettino thừa quân số để giải quyết đối thủ cỡ Vannes. Vòng trước, PSG cũng chỉ tung vào sân đội hình dự bị trước một đội hạng dưới khác là Feignies và kết quả vẫn thắng dễ 3-0. Như vậy, vấn đề đáng quan tâm ở trận này chỉ còn là PSG sẽ thắng với cách biệt nào mà thôi. Một thông tin đáng tham khảo: mức chấp của PSG đã giảm từ -3 1/4 ban đầu xuống -2 3/4 hiện tại, dấu hiệu cho thấy chưa chắc đội bóng số 1 nước Pháp sẽ thắng đậm và thực tế họ cũng chẳng nhất thiết phải dốc sức hủy diệt một đội hạng 5 để làm gì.

Vannes vs PSG
Tỷ lệ Vannes vs PSG

THÔNG TIN XUNG QUANH Vannes vs PSG

  • Vannes: Có đội hình mạnh nhất.
  • PSG: Neymar, Bernat, Layvin Kurzawa, Juliana Draxler vắng mặt; Ramos bị treo giò. Messi nhiễm Covid
  • Theo kèo châu Á, Vannes thắng 4/5 trận gần nhất và PSG thua 4/6 trận gần đây.
  • Trên sân khách, PSG thua 8/11 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • 8/9 trận gần nhất của Vannes có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • PSG chưa bao giờ thua đội hạng dưới tại Cúp QG Pháp từ mùa 1989/90 (thua Valenciennes khi ấy đang chơi tại hạng Hai với tỷ số 0-1).
  • Lần gần nhất PSG bị loại ở vòng 1/16 Cúp QG Pháp là trước Montpellier ở mùa 2013/14.
  • Cả 9 bàn thắng gần nhất của PSG tại Cúp QG Pháp hoặc là do Kylian Mbappe (5 bàn) hoặc là do Mauro Icardi (4 bàn) ghi. Đây là cặp tấn công tốt nhất trong lịch sử giải đấu lâu đời nhất mảnh đất hình lục năng này.
  • 7/9 trận gần nhất của Vannes và 5/7 trận vừa qua của PSG đều có tổng bàn thắng là số chẵn. Ngoài ra, 6/9 chuyến làm khách gần đây cũng đều khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Vannes vs PSG

  • Vannes (4-3-3): Garissone Innocent; Alexandre Le Nedic, Gregory Lescot, Erwan Quintin; Jordan Henry, Seibou Mama, Lucas Daury; Diedry Kouassi, Sebastien Persico, Leo Yorbe
  • PSG (4-3-3): Gianluigi Donnarumma; Colin Dagba, Thilo Kehrer, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo; Leandro Paredes, Marco Verratti, Eric Junior Ebimbe; Xavi Simmons, Mauro Icardi, Kylian Mbappe
Dự đoán kết quả Vannes vs PSG: 0-2

Thống kê Vannes vs PSG

Vannes vs PSG
Thành tích gần đây của Vannes
Vannes vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X