Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Toronto 9h30 ngày 27/7 (Cúp QG Canada 2022)

Thứ Ba 26/07/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Toronto Cúp QG Canada 2022 lúc 9h30 ngày 27/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Toronto

Vancouver Whitecaps gặp Toronto là trận chung kết thứ 11 trong lịch sử Cúp quốc gia Canada. Vancouver Whitecaps từng một lần vô địch giải đấu này. Trong khi đó, chính Toronto hiện giữ kỉ lục 6 lần lên ngôi. Để có mặt trong cuộc đọ sức cuối cùng, ở bán kết, Vancouver Whitecaps đã vượt qua York United với tỷ số 2-1 còn Toronto vùi dập Montreal 4 bàn không gỡ.

Vancouver Whitecaps vs Toronto
Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Toronto Cúp QG Canada 2022

Màn thư hùng sắp tới diễn ra tại lãnh địa BC Place của Vancouver Whitecaps. Nhờ vậy, đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Vanni Sartini nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng để lần thứ 2 đăng quang cũng như vượt qua kèo châu Á -0,25.

Được biết, trong 2 lần gần nhất tiếp đón vị khách Toronto, Vancouver Whitecaps đều thắng. Đó là khi hai CLB chạm trán thuộc khuôn khổ giải Nhà Nghề Mỹ (Vancouver Whitecaps thắng 3-2 mùa 2020 và 1-0 ở mùa giải năm nay).

Thực tế Vancouver Whitecaps vừa gây thất vọng thông qua việc thua liên tiếp 2 trận sân nhà, trước Minnesota và Chicago Fire ở Nhà Nghề Mỹ. Nhưng, may cho thầy trò Sartini, kẻ bên kia chiến tuyến có năng lực thấp khi du đấu nên khó tạo ra mối đe dọa lớn cho họ. 

Được biết, Toronto vừa thua liên tiếp 3 chuyến làm khách, trước New York Red Bulls, Chicago Fire, Montreal ở Nhà Nghề Mỹ. Tệ hơn, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Bob Bradley không ghi nổi bàn nào trong 3 trận. 

Nhìn xa hơn, trong 21 trận sân khách gần nhất, Toronto thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 6 và thua tới 14. Thành tích khiến các cổ động viên của họ muôn phần bất an trước trận chung kết với Vancouver Whitecaps.

Ngoài ra, thành tích về kèo châu Á của Vancouver Whitecaps cũng khả quan hơn hẳn Toronto. Cùng tính trong 6 lần ra sân gần nhất, Vancouver Whitecaps thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 2, trong khi Toronto thắng vỏn vẹn 1, hòa 1, thua 4.

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Toronto 9h30 ngày 277 (Cúp QG Canada 2022) 1
Tỉ lệ kèo Vancouver Whitecaps vs Toronto

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs Toronto

Toronto "tịt ngòi" ở hiệp một của 5 chuyến du đấu trở lại đây. Vancouver Whitecaps cũng không tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ trong 5 trận sân nhà gần nhất. Việc hai CLB không mạnh khoản "nổ súng" từ hiệp thứ nhất khiến kịch bản tài khó xảy ra.

Tỷ lệ tài xỉu Vancouver Whitecaps vs Toronto

Toronto đang có 3 trận sân khách liên tiếp không ghi được bàn. Chất lượng tấn công thấp của đội khách cùng tính chất quan trọng buộc hai đội phải đá thận trọng và ưu tiên phòng ngự khiến trận chung kết khó diễn ra cởi mở, tưng bừng bàn thắng. Xỉu do vậy là lựa chọn khả dĩ hơn cả.

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Toronto: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Toronto 9h30 ngày 277 (Cúp QG Canada 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Toronto 9h30 ngày 277 (Cúp QG Canada 2022) 3
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Toronto 9h30 ngày 277 (Cúp QG Canada 2022) 4
Thành tích gần đây của Toronto

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver Whitecaps: Boehmer, Nerwinski, Jungwirth, Brown, Godinho, Owusu, Cubas, Gressel, Vite, Dajome, Cavallini.
  • Toronto: Bono, Macnaughton, O'Neill, Criscito, Thompson, Bradley, Kaye, Bernardeschi, Osorio, Insigne, Jimenez.

Lịch thi đấu Cúp QG Canada 2022:

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Toronto 9h30 ngày 277 (Cúp QG Canada 2022) 5
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X