Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders 9h00 ngày 18/9 (Nhà nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 17/09/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders 9h00 ngày 18/9 Nhà nghề Mỹ MLS 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders
Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Mỗi đội bóng của Nhà nghề Mỹ 2022 sẽ chỉ còn 3 đến tối đa 4 trận đấu nữa để hoàn thành mùa giải. Tính đến thời điểm này, cuộc đua vô địch MLS Shield là chuyện riêng của 2 CLB Philadelphia Union (miền Đông) và Los Angeles FC (miền Tây). Với các CLB ở các vị nửa sau BXH như Vancouver Whitecaps và Seattle Sounders thì mục tiêu của họ khiêm tốn hơn nhiều.

Hiện Vancouver Whitecaps đang đứng thứ 11 miền Tây với 37 điểm, kém 6 điểm so với vị trí thứ 7 BXH (Real Salt Lake). Như chúng ta đã biết, Top 7 dẫn đầu mỗi bảng đấu sẽ có suất tranh chức vô địch MLS Cup- danh hiệu quan trọng thứ 2 của mùa giải. Trong khi đó, cơ hội đua tranh của Seattle Sounders sáng hơn, bởi họ chỉ cách 4 điểm so với Top 7 vẫn vẫn còn 4 trận trong tay.

Sang mai, hai đội sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp tại sân BC Place, sào huyệt của Vancouver Whitecaps. Rất rõ ràng, nếu đội chủ nhà thua hoặc hòa trận này họ sẽ chấm hết hi vọng cạnh tranh 1 suất dự MLS Cup. Trong khi đó, Seattle Sounders sẽ tiến một bước cực kỳ quan trọng trong hành trình ngược dòng của mình nếu có 3 điểm vòng này.

Đó là lý do giải thích tại sao giới chuyên môn đánh giá khách nhỉnh hơn ở 90 phút sắp khai diễn, thể hiện qua tỷ lệ Seattle Sounders chấp 0.25 bàn. Cần biết, 15 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Seattle Sounders bất bại, thắng theo châu Á tới 12. Seattle Sounders đã thắng 2 vòng đấu MLS liên tiếp và tại BC Place sáng mai, tin rằng khách sẽ nối dài khúc khải hoàn.

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders 9h00 ngày 189 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 1
Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders
  • Lựa chọn: Seattle Sounders

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Nếu chỉ xét thành tích hiệp 1, Seattle Sounders thậm chí luôn từ hòa đến thắng trước Vancouver Whitecaps ở 18 cuộc đụng độ kể từ năm 2016. Trong 12 trận trận làm khách gần nhất tại BC Place, đội bóng đến từ Seattle cũng bất bại theo châu Á 45 phút đầu 100%. Vancouver Whitecaps trong khi đó đã thua tỷ lệ bóng đá hiệp 1 ở 3/4 vòng đấu vừa qua. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Seattle Sounders hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Khi hai đội gặp nhau tại sào huyệt của Seattle Sounders, đó thường là những cơn mưa bàn thắng. Nhưng điều tương tự lại không diễn ra trong các trận chiến ở BC Place. Bằng chứng là 5/6 trận Vancouver Whitecaps tiếp Seattle Sounders gần nhất, kết quả “về” Xỉu. Hiệu suất nổ súng đất khách của Seattle cũng không quá tốt, chỉ 17 bàn/15 trận. Cửa Xỉu sáng nhất!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders 9h00 ngày 189 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders 9h00 ngày 189 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Vancouver Whitecaps
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Seattle Sounders 9h00 ngày 189 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver Whitecaps: Hasal; Nerwinski, Veselinovic, Blackmon; Raposo, Cubas, Schopf, Gressel; Dajome, Gauld; White
  • Seattle Sounders: Frei; A. Roldan, Gomez, Arreaga, Tolo; Rowe, Leyva; Morris, Lodeiro, Rusnak; Ruidiaz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X