Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy 9h00 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2022)

Thứ Tư 14/09/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy giải MLS 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy

Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy
Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy

LA Galaxy, CLB giàu thành tích nhất Nhà nghề Mỹ đang trải qua một mùa bóng rất vất vả. Sau 29 trận, đại gia Los Angeles đứng thứ 8 BXH miền Tây với 40 điểm. Thầy trò Greg Vanney đang kém vị trí cuối cùng trong Top 7 bảng đấu (Real Salt Lake) 3 điểm, nhưng chơi ít hơn đối thủ 1 trận và cũng sở hữu hiệu số bàn tốt hơn (+4 so với 0).

Tóm lại, tuy thể hiện dưới mức kỳ vọng như LA Galaxy vẫn còn nguyên cơ hội để ít nhất chiếm một suất trong Top 7, qua đó có vé dự “Vòng chung kết” tranh chức vô địch MLS Cup. Sáng mai, LA Galaxy sẽ có chuyến làm khách trước Vancouver Whitecaps - CLB đã gần như không còn mục tiêu tranh đấu trong phần còn lại của mùa bóng.

MLS không có xuống hạng nhưng với 9 điểm kém Top 7, quá khó để Vancouver Whitecaps ngược dòng khi trong tay họ chỉ còn 4 trận. Tỷ lệ châu Á trận Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy theo đó là hòa-được-thua (0:0). Lượt đi giữa 2 đội mùa này, LA Galaxy thắng tưng bừng 5-2 trên sân nhà. Trận làm khách gần nhất trước Vancouver Whitecaps, họ cũng ca khúc khải hoàn 2-1.

Trong khi Vancouver Whitecaps thể hiện thái độ đúng với CLB đá chờ hết giải với 3 thất bại dễ dàng liên tiếp đều với cách biệt 2 bàn, thì LA Galaxy cho thấy quyết tâm đua Top 7 rõ ràng với 6 vòng đấu bất bại. 3 trận xa nhà vừa qua ở MLS, đội bóng của ông Vanney cũng toàn thắng theo châu Á. Khách vì thế là địa chỉ đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này.

Thiếu bxh_Nhận định Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy 9h00 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 1
Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy
  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy

9, đó là số bàn thắng xuất hiện trong hiệp 1 ở 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB. 6 vòng đấu MLS vừa qua của Vancouver Whitecaps có tới 5 trận chứng kiến từ 2 tình huống lưới rung trở lên ở 45 phút đầu tiên. Với LA Galaxy, 17 trận liên tiếp của thầy trò Greg Vanney có bàn hiệp 1, cả thảy 32 pha lập công. Tài hiệp 1 trận này là lựa chọn tốt!

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy

5/6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB, tổng bàn từ 3 trở lên. 4 trận Vancouver Whitecaps tiếp LA Galaxy mới nhất cũng có kịch bản bàn thắng tương tự. 5 vòng đấu sân nhà vừa qua của Vancouver Whitecaps, Tài đều “nổ”. Về phần LA Galaxy, 7 trận MLS gần đây của họ chứng kiến bình quân gần 4.6 lần lưới rung mỗi 90 phút. Mưa bàn tại Vancouver!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy: 2-3.

Thành tích đối đầu

Thiếu bxh_Nhận định Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy 9h00 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy

Thành tích gần đây Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy

Thiếu bxh_Nhận định Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy 9h00 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Vancouver Whitecaps
Thiếu bxh_Nhận định Vancouver Whitecaps vs LA Galaxy 9h00 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 4
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver Whitecaps: Hasal; Blackmon, Veselinovic, Brown; Cubas, Teibert, Raposo, Schopf, Gressel; Gauld; White
  • LA Galaxy: Bond; Gasper, Williams, Zavaleta, Araujo; Kljestan, Costa, Delgado; Puiq; Chicharito, Grandsir

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X