Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valour vs Atletico Ottawa 7h00 ngày 19/8 (VĐQG Canada 2023)

Thứ Sáu 18/08/2023 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valour vs Atletico Ottawa lúc 07h00 ngày 19/8 (VĐQG Canada): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Valour vs Atletico Ottawa

Đội chủ nhà Valour đang cố gắng chiến đấu cho một suất tham dự giai đoạn 2 của VĐQG Canada mùa giải năm nay. Hiện tại Valour đang đứng ở vị trí thứ 7 và kém top 5 khoảng cách là 8 điểm, con số này là không hề nhỏ và tất nhiên nó đòi hỏi đội chủ nhà phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đặt được vị trí mà mình mong muốn. Trận đấu tới đây tham vọng của Valour cần phải được thể hiện khi họ tiếp đón đội bóng có cùng mục tiêu với mình.

Valour vs Atletico Ottawa
Nhận định Valour vs Atletico Ottawa 07h00 ngày 19/8 (VĐQG Canada 2023)

Đội khách Atletico Ottawa đang có vị trí thứ 4 với 28 điểm sau 19 vòng thi đấu, với số điểm và thành tích như vậy khả năng đội khách có thể giành được thứ hạng cao hơn để tham dự giai đoạn 2 của VĐQG Canada. Trận đấu trước Valour trên sân đối thủ là cơ hội tốt để đội khách gia tăng điểm số của mình và hướng tới những mục tiêu xa hơn ở mùa giải năm nay. Atletico Ottawa cần phải thắng trước Valour để đẩy cao sức ép lên các đối thủ ở nhóm phía trên.

Đội chủ nhà và đội khách trong 5 trận đấu gần nhất gặp nhau thì Valour không giành bất cứ 1 trận thắng nào cả, ngược lại thì Atletico Ottawa có cho mình 2 chiến thắng, 3 trận còn lại bất phân thắng bại với tỷ số hoà 1-1. 

Trận chiến tới đây, Atletico Ottawa là đội được đánh giá cao hơn trong khả năng mang về 3 điểm cho bản thân mình. Dẫu vậy với việc được đá trên sân nhà khả năng Valour giữ lại được 1 điểm là cực cao dù cho họ bị đánh giá thấp đi chăng nữa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Valour vs Atletico Ottawa

Số bàn thắng xuất hiện khi Valour thi đấu từ đầu mùa cho đến giờ là 2 bàn mỗi trận trong khi đo Atletico Ottawa là 2.7 bàn. Với tần suất bàn thắng được 2 bên tạo ra như vậy khả năng trận đấu tới đây không xuất hiện nhiều bàn thắng được.

Dự đoán kết quả Valour vs Atletico Ottawa: 2-2

Thành tích đối đầu Valour vs Atletico Ottawa

Nhận định Valour vs Atletico Ottawa 07h00 ngày 198 (VĐQG Canada 2023) 1
Thành tích đối đầu Valour vs Atletico Ottawa

Thành tích gần đây của Valour

Nhận định Valour vs Atletico Ottawa 07h00 ngày 198 (VĐQG Canada 2023) 2
Thành tích gần đây của Valour

Thành tích gần đây của Atletico Ottawa

Nhận định Valour vs Atletico Ottawa 07h00 ngày 198 (VĐQG Canada 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Ottawa

Đội hình dự kiến Valour vs Atletico Ottawa

  • Valour: Rayane Yesli, Andy Baquero, Klaidi Cela, Abdou Samaké, Jordan Haynes, Diego Gutiérrez, Marcello Polisi, Ahinga Selemani, Kian Williams, Pacifique Niyongabire, Walter Ponce.

  • Atletico Ottawa: Nathan Ingham, Karl Ouimette, Diego Espejo, Luke Singh, Macdonald Ngwa Niba, Alberto Zapater, Carl Haworth, Ollie Bassett, Noah Verhoeven, Zach Verhoven, Samuel Salter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X