Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Valencia 2h00 ngày 12/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 11/04/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Valencia lúc 2h00 ngày 12/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vallecano vs Valencia
Vallecano vs Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Vallecano vs Valencia (0:1/4): 1-0


Giai đoạn đầu mùa, Vallecano đã bất ngờ vươn mình thành "chú ngựa ô" của La Liga 2021/22 dù góp mặt dưới tư cách tân binh. Đội bóng này thường xuyên góp mặt ở nhóm dự cúp châu Âu (Top 6) tuy nhiên càng vào sâu, Vallecano càng bộc lộ hình ảnh đích thực của một CLB trung bình yếu với vô số hạn chế về thực lực lẫn chất lượng nhân sự.

Thêm nữa, khi mà yếu tố bất ngờ không còn, Vallecano dần bị bắt bài và đội quân của HLV Andoni Iraola cũng chẳng đủ năng lực để tạo ra những điều mới mẻ. Hệ quả, đội chủ sân Vallecas cứ ngày một tụt dốc. Thậm chí, suốt từ ngày 18/12/2021 cho đến nay, Vallecano không thắng nổi một trận nào ở hạng đấu cao nhất TBN (hòa 3, thua 8).

Thế là, Vallecano lúc này đã rơi xuống nửa sau BXH với 33 điểm sau 29 trận và cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ đã bị thu hẹp còn 5 điểm. Dẫu vậy, với những gì đã thể hiện, Vallecano đã cho thấy họ đủ khả năng tiếp tục ở lại La Liga thêm một mùa song trước tiên thầy trò HLV Iraola phải sớm tìm lại cảm giác chiến thắng.

Vòng này, Vallecano được chơi trên sân nhà và tiếp đón Valencia, đại gia một thời nhưng giờ "sa cơ" vì ít được giới chủ đầu tư. Tuy nhiên, Los Che lại đang có một mùa giải 2021/22 tốt hơn dự kiến. Từ chỗ chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng (mùa trước xếp hạng 13/20 chung cuộc và đến những vòng cuối vẫn chưa hết nguy cơ rớt hạng) thì hiện tại, "bầy dơi" xếp hạng 9 và coi như đã sớm hoàn thành kế hoạch đề ra cho La Liga.

Không những vậy, Valencia còn chơi xuất sắc ở Copa del Rey và lọt vào trận chung kết gặp Betis vào cuối tháng này. Giai đoạn gần đây, Valencia còn đang trong trạng thái ổn nhất từ đầu mùa 2021/22 khi bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 4).

Nhưng chính vì vị trí "lửng lơ" ở thời điểm này (sắp chính thức trụ hạng và lại không còn mấy cơ hội lọt vào Top 6 vì cách biệt quá lớn) nên động lực thi đấu của Valencia là một dấu hỏi lớn và nói gì thì nói chắc chắn thua Vallecano ở điểm này.

Dù đang thi đấu tệ hại song cần lưu ý sân nhà vẫn đang là điểm tựa rất đáng tin cậy cho Vallecano, ít nhất về khía cạnh tỷ lệ châu Á. Đội bóng này sở hữu tỷ lệ thắng kèo sân nhà cao thứ 3 giải đấu (60%, 9/15 trận) và đêm nay Vallecano sẽ chấp Valencia mức -1/4. Ở tỷ lệ này tất nhiên thầy trò HLV Iraola cần phải thắng chuyên môn thì mới vượt được handicap. Cộng thêm chi tiết nhỏ (điểm ăn bên cửa Vallecano đang thấp) thì xem ra đội chủ nhà vẫn đáng tin hơn.

Vallecano vs Valencia
Tỷ lệ Vallecano vs Valencia

Phân tích tài xỉu Vallecano vs Valencia (2)


Những trận đấu của Vallecano thời gian qua rất nghèo bàn bàn thắng: 5/6 trận chỉ có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Với Valencia, 5/6 trận đã qua của họ đều có không quá 1 bàn thắng được ghi. Tỷ lệ bàn thắng chính của trận đấu chẳng những đang được neo ở mức rất thấp (2 hòa) mà điểm ăn ở cửa Tài còn cực thấp, báo hiệu về khả năng xảy ra kịch bản Xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Vallecano vs Valencia

  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Suarez, Catena, F Garcia; U Lopez, Valentin; Palazon, Trejo, A Garcia; Guardiola
  • Valencia: Mamardashvili; Guillamon, Paulista, Alderete; Correia, Moriba, Soler, Gaya; Guedes, M Gomez, Cheryshev
Dự đoán kết quả Vallecano vs Valencia: 1-0

Thống kê Vallecano vs Valencia

Vallecano vs Valencia
Đối đầu Vallecano vs Valencia
Vallecano vs Valencia
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X