Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Vallecano vs Sociedad 23h30 ngày 1/5 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Sociedad lúc 23h30 ngày 1/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vallecano vs Sociedad
Vallecano vs Sociedad

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Vallecano vs Sociedad (1/4:0): 1-0


Xét về mặt tên tuổi lẫn vị thế hiện tại thì Vallecano đều không bằng Sociedad. Trong khi Sociedad đang đứng thứ 6 - vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu mùa sau thì Vallecano an phận tại khu vực giữa BXH La Liga 2021/22 (chuẩn bị trụ hạng thành công song cánh cửa vào Top 6 đã khép lại hoàn toàn).

Nhưng chính vì thế mà Vallecano lại thoải mái hơn về mặt tâm lý còn Sociedad sẽ phải căng thẳng chiến đấu để bảo vệ chỗ đứng khi mà chỉ hơn Villarreal (thứ 7) có 3 điểm ít ỏi và mùa giải vẫn còn 4 vòng. Trong bóng đá, tâm lý và tinh thần có tác dụng không nhỏ đến màn trình diễn trên sân.

Bằng chứng: hai vòng gần đây một Vallecano không phải chịu sức ép lớn đã xuất sắc toàn thắng với cùng tỷ số 1-0 đều tại xứ Cataluyna (trước Espanyol và Barca). Với cùng số trận, Sociedad lại bất thắng, thậm chí không ghi được bàn nào bất chấp đều được chơi trên sân nhà.

Trận tới, Sociedad còn thiếu vắng một số trụ cột quan trọng do chấn thương và treo giò nên ít nhiều ảnh hưởng tới sức mạnh. Kèo chấp đồng banh (1/4) cũng không cho thấy sự nhỉnh hơn về nhiều phương diện của thầy trò HLV Alguacil. Chưa kể lần gần nhất chấp 1/4 khi làm khách của Vallecano, Sociedad đã phải nhận thất bại tối thiểu.

Ngoài ra cần lưu ý, xét dưới góc độ chỉ số châu Á thì Sociedad đang đứng tận vị trí ... áp chót của La Liga 2021/22 với tỷ lệ thắng chỉ 33,33% (11/33 trận) còn Vallecano ít ra nằm ở nửa trên (16/33, 48,48%). Cuối cùng, 10 lần đối đầu chính thức gần đây giữa đôi bên thì không trận nào đội xếp cửa trên vượt handicap.
Tỷ lệ Vallecano vs Sociedad
Tỷ lệ Vallecano vs Sociedad


Đội hình dự kiến Vallecano vs Real Sociedad

  • Vallecano: Dimitrievski; Rodrigues, Maras, Catena, F Garcia; Comesana, Valentin; Isi, Trejo, A Garcia; Guardiola.
  • Sociedad: Remiro; Zaldua, Zubeldia, Le Normand, Rico; Zubimendi, Merino, Rafinha, Januzaj; Sorloth, Isak.
Dự đoán kết quả Vallecano vs Sociedad: 1-0


Thống kê Vallecano vs Sociedad

Vallecano VS Sociedad
Đối đầu Vallecano VS Sociedad
Vallecano VS Sociedad
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano VS Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X