Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Real Madrid 3h00 ngày 8/11 (La Liga 2022/23)

Thứ Hai 07/11/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano đang trở thành “sát thủ” của những ông lớn. Mùa này, đội bóng của HLV Andoni Iraola đã cầm hòa Barca và Atletico, trong khi quật ngã Sevilla cùng Valencia
nhan dinh bong da soi keo Vallecano vs Real Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Real Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Real Madrid (3/4:0): 2-2

Vòng trước, Real Madrid đã có trận hòa 1-1 trước đối thủ dưới cơ Girona ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, hôm đó nếu trọng tài không có ít nhất 2 quyết định gây tranh cãi bất lợi cho Los Blancos thì đội bóng Hoàng gia TBN đã có thể giành chiến thắng dù vẫn cần phải thừa nhận Real đã thi đấu không tốt.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng thầy trò Carlo Ancelotti đã đứng dậy sau cú vấp khi đè bẹp Celtic tới 5-1 ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Đó đã là thắng lợi thứ 15 sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này của Real Madrid (chỉ thua 1). Riêng tại La Liga, Los Blancos vẫn đang bất khả chiến bại, giành 32/36 điểm tuyệt đối sau 12 vòng.

Vallecano tất nhiên không thể là đối thủ xứng tầm với Real Madrid cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Hãy nhớ rằng Vallecano thua đến ... 16/17 lần gần nhất chạm trán người hàng xóm siêu hùng mạnh (Vallecano đóng đại bản doanh ở ngoại ô thủ đô Madrid). Trên sân khách, nhà ĐKVĐ còn chưa đánh rơi bất cứ một điểm số nào từ đầu La Liga 2022/23.

Bên kia sân, Vallecano thi đấu không tệ đặc biệt xét trên tương quan với thực lực (trung bình) và mục tiêu (trụ hạng) của đội bóng này.  Theo đó, thầy trò HLV Iraola kiếm được 18 điểm/12 trận cùng một vị trí ở nửa trên BXH. Trong đó 4 trận gần nhất, Vallecano bất bại (thắng 2).

Tại sào huyệt, Vallecano mới một lần lâm vào cảnh trắng tay mà lại là trận sân nhà đầu tiên của mùa giải 2022/23. 4 màn tiếp khách sau đó, Vallecano thắng đến 3. Song kể cả như vậy thì Vallecano chắc chắn vẫn phải nằm cửa dưới trước Real Madrid vào đêm nay nhưng chúng tôi có đôi chút nghi ngại về mức chấp 3/4 mà "nhà vua" đang sở hữu bởi ở handicap này, Real chỉ cần thắng chuyên môn là ăn luôn tỷ lệ, "ngon" một cách không tưởng đặc biệt nếu nhìn vào sức mạnh và phong độ hiên tại của đội bóng Hoàng gia.

Thêm nữa trong quá khứ, chưa bao giờ Real Madrid chấp thấp như thế khi đụng độ Vallecano. Đơn cử mùa trước khi Vallecano còn có vị thế tốt hơn bây giờ và Real Madrid cũng chẳng xuất sắc vượt trội mà Los Blancos vẫn còn chấp -1 khi làm khách tại Vallecas nói gì đến lúc này.  Do đó, Bongda24h đang nghĩ về một bất ngờ mà đội chủ nhà có thể tạo ra vào đêm nay.

Vallecano vs Real Madrid
Tỷ lệ Vallecano vs Real Madrid

Phân tích tài xỉu Vallecano vs Real Madrid (2 3/4)

Real Madrid đang sở hữu hàng công mạnh thứ hai La Liga mùa này (29 bàn thắng), nhưng hàng thủ không quá "đỉnh" khi đã phải nhận 10 bàn thua sau 12 vòng (nhiều hơn đại kình địch Barca và cả Betis). Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận chính thức gần nhất trên sân nhà của Vallecano và 7/8 trận sân khách vừa qua của Real Madrid đã kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi.

Vallecano thắng kèo hiệp 1: Với việc Real Madrid chấp 1/4 trái trong hiệp 1, Vallecano chỉ cần không thua là thắng kèo. Mà khả năng đó rất dễ xảy ra. Vì Vallecano đã không thua trong hiệp 1 ở 5/7 lần tiếp Real Madrid trước đó (thắng 2, hòa 3). Ngoài ra, trong khi Vallecano không thua hiệp 1 ở 5/6 trận sân nhà gần nhất (thắng 2, hòa 3), thì Real Madrid không thắng hiệp 1 ở 7/11 trận sân khách vừa qua (thua 4, hòa 3).

Thống kê đáng chú ý Vallecano vs Real Madrid

  • Real thắng 16/18 trận gần nhất đối đầu với Vallecano trên mọi đấu trường.
  • Real thắng 6 trận sân khách gần nhất tại La Liga.
  • Real ghi ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận sân khách gần nhất tại La Liga.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận sân khách gần nhất của Real tại La Liga.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 3/5 trận sân nhà gần nhất của Vallecano tại La Liga.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Real Madrid

  • Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Catena, F.Garcia; Comesana, Valentin; Palazon, Trejo, A.Garcia; Camello.
  • Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Ruediger, Alaba; Modric, Tchouameni, Camavinga; Valverde, Benzema, Vinicius.

Dự đoán kết quả Vallecano vs Real Madrid: 2-2

Thống kê Vallecano vs Real Madrid

Vallecano vs Real Madrid
Đối đầu Vallecano vs Real Madrid
Vallecano vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Real Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X