Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Osasuna 0h30 ngày 13/2 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin nhận định tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, trận đấu Vallecano vs Osasuna giải VĐQG Tây Ban Nha hôm nay.
Vallecano VS Osasuna
Vallecano VS Osasuna

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Vallecano vs Osasuna (0:1/4): 1-0


Phong độ suy giảm rõ rệt thời gian gần đây đang khiến Vallecano ngày càng hụt hơi trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Cụ thể với chỉ 1 điểm kiếm được sau 4 vòng vừa qua, thầy trò HLV Andoni Iraola đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 31 điểm sau 22 trận và khoảng cách với Top 6 đã bị nới rộng thành 4 điểm.

Ngoài ra, họ cũng đã thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Betis ở lượt đi bán kết Cúp nhà vua TBN vào giữa tuần vừa rồi. Dù sao với một đội bóng vừa giành quyền trở lại La Liga thì thành tích hiện tại rõ ràng không hề tệ một chút nào.

Thực ra, nếu tiếp tục duy trì phong độ cao trên sân nhà thì Vallecano hứa hẹn sẽ còn nuôi hy vọng tiến ra trời Âu đến tận cuối mùa giải. Cần nhớ rằng, tại sào huyệt Vallecas, đội bóng này đã bất bại 10/11 trận từ đầu La Liga 2021/22 đến giờ (thậm chí thắng tới 8) - thành tích sân nhà tốt thứ 2 giải đấu chỉ sau Sevilla.

Bên phía đối diện, Osasuna lúc này đang kém Vallecano có 2 điểm. Giống như đội chủ nhà thì những gì mà Osasuna làm được cũng là quá ổn bởi họ chỉ được liệt vào nhóm ứng viên xuống hạng khi mùa giải 2021/22 khởi tranh song đến bây giờ, với cách biệt lên tới 11 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ thì mục tiêu trụ hạng coi như đã được hoàn thành.

Phong độ của Osasuna thời gian qua cũng tương đối ổn: thắng 2/4 vòng gần đây nhưng đội bóng của HLV Arrasate chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách: thua 4/6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại hạng đấu số 1 TBN (thắng 1).

Mức chấp -1/4 cùng điểm ăn thấp dành cho Vallecano được đánh giá là tương đối phù hợp với tương quan hai đội vào lúc này, nhất là khi Vallecano đang trong tình trạng "hắt hơi xổ mũi". Vì thế vẫn có thể tin tưởng đội chủ nhà ở trận tới.
Tỷ lệ Vallecano vs Osasuna
Tỷ lệ Vallecano vs Osasuna

Đội hình dự kiến Vallecano vs Osasuna

  • Vallecano: Zidane; Balliu, Saveljich, Catena, F Garcia; Ciss, Comesana; Palazon, Trejo, A Garcia; Falcao.
  • Osasuna: Herrera; Ramalho, D Garcia, Cruz, Sanchez; Torro; Avila, Moncayola, Martinez, R Garcia; Budimir.
Dự đoán kết quả Vallecano vs Osasuna: 1-0

Thống kê Vallecano vs Osasuna

Vallecano VS Osasuna
Đối đầu Vallecano VS Osasuna
Vallecano VS Osasuna
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano VS Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X