Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Mallorca 3h00 ngày 23/11 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 22/11/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Mallorca lúc 3h00 ngày 23/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vallecano VS Mallorca
Vallecano VS Mallorca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Vallecano vs Mallorca: 1-0


Mặc dù đã có dấu hiệu xuống dốc khá rõ ràng thời gian qua nhưng về cơ bản, Vallecano vẫn được xem là hiện tượng của La Liga mùa này.

Đừng quên Vallecano tham dự giải dưới tư cách tân binh sau khi giành thắng lợi ở loạt playoff tranh vé vớt tại giải hạng 2 mùa trước nhưng giờ đội bóng của HLV Andoni Iraola đang chiễm trệ ở vị trí thứ 7 trên BXH với 20 điểm sau 13 trận. Do Barca phía trên (cùng 20 điểm) đã chơi xong vòng 14 nên chỉ cần không thua ở trận cầu muộn vào đêm nay thì Vallecano sẽ vượt mặt gã khổng lồ xứ Cataluyna.

Thực tế, Vallecano chơi trên sân nhà cực kỳ ấn tượng. Theo đó 6 màn tiếp khách đã qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG, đội bóng này chỉ đúng 1 lần đánh rơi điểm số (hòa Celta Vigo 0-0), còn lại thắng đến 5 trận, trong đó từng hạ gục cả Barca.

Cùng phận tân binh như Vallecano và vốn cũng chẳng xa lạ gì với sân chơi La Liga song sự thể hiện của Mallorca kém hơn hẳn khi chỉ giành được 15 điểm sau 13 trận, đứng ở nửa sau BXH. Tuy nhiên 4 vòng gần nhất, đội bóng xứ đảo đều giành được điểm số gồm 2 trận trên sân khách.

Dẫu vậy, Vallecano vẫn nhận được sự tin tưởng không nhỏ từ giới chuyên môn khi mức chấp dành cho đội chủ nhà đang là -1/2, tương đối ổn nếu xét theo tương quan giữa đôi bên vào thời điểm này, Thêm vào đó, 5 lần đón tiếp Mallorca vừa qua tại sào huyệt, Vallecano có được 3 chiến thắng và họ còn là đội đứng đầu giải đấu về tỷ lệ thắng châu Á (9/13) mà ở mức -1/2 thì rõ ràng chỉ có thắng hoặc thua về tỷ lệ chứ không thể có hòa.
Vallecano VS Mallorca
Tỷ lệ Vallecano VS Mallorca

Thống kê Vallecano vs Mallorca

Vallecano VS Mallorca
Đối đầu Vallecano VS Mallorca
Vallecano VS Mallorca
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano VS Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X