Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Vallecano vs Girona 22h15 ngày 18/3 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Girona lúc 22h15 ngày 18/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Vallecano vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Vallecano vs Girona

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Girona (0:1/2): 2-2

Từ mùa trước, Rayo Vallecano đã mắc căn bệnh kinh niên: phong độ thất thường không biết đâu mà lần. Đơn cử như sau 4 trận bất bại, đều ghi được bàn thắng và mang về tổng cộng 8/12 điểm tuyệt đối thì 3 vòng mới nhất tại La Liga, đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid chẳng những không thắng (thua 2) mà còn không ghi nổi một bàn nào.

Vì thế dù về mặt hình thức, Los Vallecanos chỉ kém Top 6 có 3 điểm trong bối cảnh mùa giải hiện tại vẫn còn trên chục vòng nữa song chỉ có Chúa mới biết họ có thể lọt nổi vào nhóm được dự các cúp châu Âu hay không và chưa biết chừng kịch bản mùa trước lại tái diễn (rơi khỏi Top 10 do càng về cuối mùa chơi càng dở).

Thực tế trong lịch sử tham dự hạng đấu cao nhất xứ bò tót, Vallecano chưa từng đứng cao hơn vị trí thứ 8 chung cuộc. Trước mắt HLV Andoni Iraola cần phải mau chóng vực dậy tinh thần của các học trò, tránh khỏi nguy cơ lần thứ 2 trong mùa giải 2022/23 thua liền 2 vòng tại giải VĐQG và quan trọng hơn lấy lại sự tự tin để tiếp tục đua tranh.

Đối thủ sắp tới của Vallecano là một Girona vừa được trở lại sân chơi La Liga nhờ vượt qua vòng playoff tại giải hạng 2 mùa trước. Bản thân Vallecano cũng không thua Girona trong cả 3 lần chạm trán mới đây (đều trên sân đối phương). Nhưng màn đón tiếp Giorona gần nhất tại "pháo đài" Campo de Fútbol de Vallecas, Vallecano lại phải nhận thất bại. May là trong thế kỷ 21, Vallecano chưa từng thua Girona liên tiếp trên sân nhà và sau nỗi đau luôn là nụ cười.

Bản thân Girona cũng không mấy khó chịu khi rời xa lãnh địa Montilivi và chỉ một lần tránh được thất bại khi được chủ nhà chấp 1/2 hoặc 3/4 ở La Liga mùa này. Tuy nhiên hãy để ý đến giờ bóng lăn, mức chấp chính 1/2 mà Vallecano đang sở hữu ở trận này không được củng cố, vẫn là điểm ăn thấp bên phía Girona hoặc tệ hơn là handicap chính giảm xuống 1/4 thì "quay xe" vẫn còn kịp.

Ngoài sự thất thường của đội chủ nhà như đã đề cập thì Vallecano lại khá "dị ứng" với mức chấp 1/2 hoặc 1/4 trên sân nhà khi chỉ thắng 1/6 trận mùa này có handicap tương tự. Chọn Girona.

Vallecano vs Girona
Tỷ lệ Vallecano vs Girona

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Vallecano vs Girona (2 1/4)

Chỉ 1/9 trận gần đây của Vallecano ở sân chơi La Liga khép lại mà số bàn thắng chạm mốc 3. Những trận Vallecano mất điểm trên sân nhà ở giải VĐQG mùa này cũng thường xuất hiện ít bàn (dưới 3). Tuy nhiên 4/6 trận sân khách vừa qua tại La Liga, Girona đều ghi tối thiểu 2 bàn, giúp cho cả 4 trận nổ Tài bàn thắng, giống như 4/5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Cộng thêm T/X bàn thắng được neo ở mốc 2 1/4 không quá thấp thì có thể tin vào một trận cầu nhiều bàn. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Girona

  • Vallecano: Dimitrievski; Hernandez, Lejeune, Catena, F Garcia; Ciss, Valentin; Palazon, Trejo, A Garcia; Camello
  • Girona: Gazzaniga; A Martinez, Bueno, D Lopez, Gutierrez; Romeu, A Garcia, B Garcia; Tsygankov, Castellanos, Riquelme

Dự đoán kết quả Vallecano vs Girona: 2-2

Thống kê Vallecano vs Girona

Vallecano vs Girona
Đối đầu Vallecano vs Girona
Vallecano vs Girona
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X